is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Viðskipta- og raunvísindasvið > B.S. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/1696

Titill: 
  • Innleiðing nýrrar sýnar
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Verkefni þetta er lokaverkefni höfundar til B.Sc. gráðu í viðskiptafræði við Háskólann á Akureyri. Í fyrri hluta verkefnisins er fjallað á fræðilegan máta um innleiðingu stefnumótunar út frá skipulagi fyrirtækja, mannauðsstjórnun, menningu og stjórneftirlitskerfum.
    Í síðari hlutanum er fjallað um þær breytingar sem Olíufélagið Essó gekk í gegnum þegar félagið fékk nýtt nafn og nýja ásýnd. Breytingarnar eru sérstaklega skoðaðar með tilliti til fræðanna um innleiðingu stefnumótunar sem fjallað er um í fyrri hluta ritgerðarinnar.
    Rannsóknarspurningin sem leitað er svara við er:
    Hvernig hefur tekist til með skipulagsbreytingar og samruna við stofnun N1 samsteypunnar?
    Fyrirtækið stóð frammi fyrir mikilli áskorun vegna ímyndarvanda og uppkaupa á fjölda smærri fyrirtækja. Ákveðið var að ganga til sameiningar allra félaganna undir nýju nafni og slá þannig tvær flugur í einu höggi. Annars vegar að segja skilið við Esso vörumerkið og skilja ímyndarvandann eftir, og hins vegar að efla markaðssókn félagsins undir einu nafni í stað fjölmargra áður. Allt leiddi þetta af sér töluverða hagræðingu. Í heildina litið má því segja að vel hafi tekist til með skipulagsbreytingar og samruna við stofnun N1 samsteypunnar.

Athugasemdir: 
  • Verkefnið er lokað til júlí 2013
Samþykkt: 
  • 16.7.2008
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/1696


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Innleiding_nyrrar_synar_efnisyfirlit.pdf74.32 kBOpinnEfnisyfirlitPDFSkoða/Opna
Innleiding_nyrrar_synar_utdrattur.pdf28.7 kBOpinnÚtdrátturPDFSkoða/Opna
Innleiding_nyrrar_synar_heimildaskra.pdf100.05 kBOpinnHeimildaskráPDFSkoða/Opna
Innleiding_nyrrar_synar_allt.pdf2.18 MBOpinnLokaritgerðin öllPDFSkoða/Opna