Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/16976
Markmið rannsóknarinnar var að kanna hver væru helstu verkefni náms- og starfsráðgjafa í grunnskólum og hvort lögverndun starfsheitis þeirra hefðu breytt einhverju þar um.
Notuð var blönduð aðferð við rannsóknina. Megindlegum gögnum var safnað með því að senda út spurningalista til starfandi náms- og starfsráðgjafa í grunnskólum á höfuðborgarsvæðinu. Í spurningalistanum var borið saman hversu oft náms- og starfsráðgjafar sinntu ákveðnum verkþáttum við þann tíma sem þeir vildu sinna þeim. Jafnframt var kannað hvort þeir fundu fyrir breytingum á starfi sínu eftir lögverndun á starfsheiti náms- og starfsráðgjafa á árinu 2009. Eigindlegum gögnum var safnað með viðtölum við fagaðila um verkefni þeirra í grunnskólum og hvort lögverndun starfsheitis náms- og starfsráðgjafa árið 2009 hefði haft áhrif á faglegt starf þeirra.
Niðurstöður voru bornar saman við niðurstöður rannsóknar sem gerð var árið 2006 af Menntasviði Reykjavíkurborgar og sýndu þær að lögverndun og ný löggjöf um náms- og starfsráðgjöf í grunnskólum virðast ekki hafa haft mikil áhrif á hlutverk og verkefni náms- og starfsráðgjafa. Skiptar skoðanir voru meðal viðmælenda um hvort þeim fannst lögverndunin hafi haft áhrifa á faglegt starf náms- og starfsráðgjafa.
Vonast er til þess að niðurstöðurnar nýtist til aðstoðar við stefnumótun náms- og starfsráðgjafastarfsins í grunnskólum ásamt því að sýna fram á mikilvægi og fjölbreytileika í starfi þeirra innan grunnskólanna.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Ingibjörg Ebba Björnsdóttir.pdf | 685.88 kB | Opinn | Skoða/Opna |