en English is Íslenska

Thesis Bifröst University > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/17483

Title: 
  • Title is in Icelandic Áhrif kaupauka við kaup neytenda á snyrtivörum
  • Effect of cosmetics bonuses on consumers behavior with purchase
Submitted: 
  • December 2013
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Snyrtivörumerkjum fer sífellt fjölgandi á milli ára og vegna gífulegs magns af ýmsum snyrtivörumerkjum er æ erfiðara fyrir
    fyrirtækin að vekja eftirtekt neytenda. Því verða snyrtivörufyrirtækin að grípa til ráða með ýmisskonar aðgerðum eins og auglýsingum, kynningum, ýmsum kaupaukum og afsláttum sem gera vöruna þeirra meira spennandi í samanburði við öll hin snyrtivörumerkin.

Accepted: 
  • Mar 25, 2014
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/17483


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Dagmara_Ambroziak_1702882629_BSritgerð.pdf1.87 MBOpenHeildartextiPDFView/Open