en English is Íslenska

Thesis (Master's)

University of Iceland > Félagsvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Félagsvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/18055

Title: 
  • Title is in Icelandic Markaðsgreining ferðaþjónustu á Suður-Grænlandi. Tækifæri og ógnanir við inngöngu á markað
  • Market analysis for tourism in South-Greenland. Opportunities and threats for market penetration
Degree: 
  • Master's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Ferðaþjónusta er ört vaxandi atvinnugrein um heim allan. Á síðustu árum og áratugum hefur greinin tekið töluverðum breytingum þar sem nýjar og breyttar væntingar ferðamanna kalla á breytta ferðamennsku. Það er af sem áður var að frí væri bara tvær vikur með tærnar upp í loft á sólarströnd. Nú á dögum vilja ferðamenn í auknum mæli nýja upplifun, hvað varðar menningu, náttúru og áskoranir. Þá er mikið horft til dreifbýlli svæða til að svara þessum nýju þörfum ferðamanna því að aðstæður og menning heimamanna í dreifbýli er töluvert önnur en í borgum og stærri bæjum. Þetta verkefni er byggt á fyrirliggjandi gögnum og er markmiðið að skýra út og kortleggja þá þætti sem fyrirtæki í ferðaþjónustu ættu að hafa í huga við inngöngu á markað á Suður-Grænlandi. Grænland verður greint með aðstoð PESTEL umhverfisgreiningar og TASK greiningaraðferð beitt á viðskiptaumhverfi suðurhluta landsins. Niðurstöður greininganna eru þær að samkeppni er mikil á svæðinu en samkeppnisaðilar eru einsleitir, stefna þeirra óskýr og hafa þeir látið óskir ferðamanna um nýsköpun og þróun afskiptalausar. Hagnaður í greininni hefur farið minnkandi og ferðamönnum fækkað á svæðinu, þó svo að tekjur hafi aukist á síðustu árum. Þrátt fyrir tölulegar aðstæður á markaðnum benda lýðfræðilegar þættir sterklega til þess að rými sé fyrir nýja aðila, með nýja hugsun inn á þennan markað. Aðila sem horfa til samstarfs við heimamenn, efla samvinnugrundvöll fyrirtækja á svæðinu og fjárfesta í innviðum samfélagsins.

  • The tourism industry has been growing rapidly throughout the world in the last years and decades. In which time there have been noticeable changes in the industry to comply with changing demands from tourists. An increasing demand for new experience when it comes to organising their holidays for example in regards to nature, culture and challenges, instead of a holiday to a beach resort. To comply with this changing demand more focus has been put on urban areas for tourism, mainly because those areas often provide the landscape and nature that is sought after, and as well because of the different culture and atmosphere rural areas have compared to the big cities. The aim of this theses is to analyse the market situation for tourism in South-Greenland using PEST and TASK analysis built on existing data. As a result identify, and emphasize the threats and opportunities on the market, which a company willing to penetrate the market needs to consider. The findings from the analysis show that the competition is fierce although the companies seem to disregard the need for product development, they also seem to lack focus and differentiation in how they compete. Income from the sector has been increasing although the number of tourists, as well as the profit within the sector has been decreasing in the last three years. Despite of this the demographics of the area seem in strong favour of certain type of new entry in the market, a company that is willing to cooperate with habitants, increase cooperation with local businesses and invest in the society.

Accepted: 
  • May 12, 2014
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/18055


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Markaðsgreining á Suður-Grænlandi.pdf1.47 MBOpenHeildartextiPDFView/Open