en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/1823

Title: 
  • Title is in Icelandic „Æfingin skapar meistarann“ : máltaka og málþroski ein- og tvítyngdra barna
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Í ritgerð þessari er fjallað um máltöku og málþroska ein- og tvítyngdra barna. Settar eru fram tvær rannsóknarspurningar, hver er munurinn á máltöku og málþroska ein- og tvítyngdra barna og hvað þurfa kennarar að vera meðvitaðir um í tengslum við málþroska og málörvun? Í ljós kom að lítill sem enginn munur er á máltöku og málþroska ein- og tvítyngdra barna og þann mun sem finna má er ekki hægt að rekja beint til tvítyngis. Kennarar verða að huga að mörgu þegar unnið er með málþroska og málörvun í leikskólum. Þeir þurfa að gera sér grein fyrir mikilvægi málþroska fyrir almennan þroska barna og vera meðvitaðir um leiðir til að örva hann. Mikilvægt er að málörvun gangi sem rauður þráður í gegnum allt leikskólastarf og að börnin fái fjölbreytt tækifæri til að nota tungumálið. Allt umhverfi barna hefur áhrif á málþroska þeirra og kennarar verða að skipuleggja leikskólaumhverfið í samræmi við það.

Description: 
  • Description is in Icelandic Leikskólabraut
Accepted: 
  • Sep 1, 2008
URI: 
  • URI is in Icelandic http://hdl.handle.net/1946/1823


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
306fingin skapar meistarann.pdf347.2 kBOpenHeildartextiPDFView/Open