en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Hugvísindasvið > B.A. verkefni - Hugvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/18279

Title: 
  • Title is in Icelandic Hagnýtar aðferðir til náms fyrir heyrnarlaus börn
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Í þessari ritgerð er fjallað um hagnýtar aðferðir til náms fyrir heyrnarlaus börn. Fjallað er um aðferðir sem henta vel fyrir lestur, ritun og stærðfræði. Sú aðferð sem oftast er skoðuð nefnist að lesa saman aftur og aftur (e. shared reading) en hún felst í því að sama sagan er lesin oft fyrir barnið til þess að auka orðaforða og skilning, bæði á táknum og rituðu orði. Fjallað um það hversu mikilvægt það er fyrir foreldra og kennara að stafa orð sem barnið skilur ekki og útskýra merkingu þess og hvernig góð lestrarkunnátta hefur áhrif á annað nám. Einnig er fjallað um það hversu mikilvægt það er að vera góður í fyrsta tungumáli til að geta náð tökum á öðru tungumáli. Helstu niðurstöður þessarar ritgerðar eru þær að börn sem ná góðum tökum á fyrsta tungumáli gengur betur að læra annað tungumál. Einnig að börn sem mikið hefur verið lesið fyrir eru betri í lestri heldur en börn sem ekki hafa náð góðum tökum á fyrsta tungumáli.

Accepted: 
  • May 14, 2014
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/18279


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Hagnýtar aðferðir til náms fyrir heyrnarlaus börn.pdf276.91 kBOpenHeildartextiPDFView/Open