Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/18334
Í þessari samantekt eru kynntar niðurstöður rannsóknar sem fólst í að athuga áhrif kennsluaðferðarinnar stýrðrar kennslu (Direct Instruction) ásamt fimiþjálfun (fluency training) á frammistöðu þriggja grunnskólanemenda í stærðfræði. Nemendurnir voru þrjár stelpur, 8, 13 og 15 ára gamlar. Þær áttu það allar sameiginlegt að vera á eftir jafnöldrum sínum í stærðfræði og höfðu verið það í nokkur ár. Aðferðir stýrðrar kennslu eru byggðar á námslögmálum og felast í markvissum verkefnum, tafarlausri endurgjöf, hrósi fyrir rétta svörun og að röng svörun sé leiðrétt jafnóðum á ákveðinn hátt. Í stýrðri kennslu og fimiþjálfun er námsefnið kennt í smáum skrefum. Það er svo þjálfað þar til það er fulllært áður en hafist er handa við nýtt efni. Þessa kennsluaðferð má bæði nota í einstaklings- og hópkennslu. Aðferðin hefur verið notuð í nokkra áratugi í Bandaríkjunum með góðum árangri og fjöldi rannsókna hefur frá upphafi sýnt tvímælalaust fram á bættan árangur nemenda sem er leiðbeint með stýrðri kennslu. Niðurstöður rannsóknarinnar benda til þess að stýrð kennsla hafi áhrif á frammistöðu en þátttakendurnir sýndu allir greinilegar framfarir í stærðfræði og kunnátta þeirra jókst eftir því sem leið á rannsóknina. Þessar niðurstöður eru hluti af niðurstöðum stærri rannsóknar undir stjórn Hörpu Óskarsdóttur.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Áhrif stýrðrar kennslu og fimiþjálfunar á árangur þriggja grunnskólabarna í stærðfræði.pdf | 655.62 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |