Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/1841
Hér verður skilgreint hugtakið agi og fjallað um kenningar Berit Bae um samskipti sem agastjórnunarleið. Einnig verður fjallað um leiðir Hjallastefnunnar í agastjórnun því hvernig hún er frábrugðin Kenningum Bae. Þar ber hæst kynjaskiptingin. Hvernig þekking á þroska yngstu barnanna hefur breytt uppeldislegri sýn fagfólks á veru þeirra í leikskólum og hvernig komið er á móts við þarfir þeirra sem einstaklinga. Kynntar verða og túlkaðar niðurstöður athugunar sem gerð var í tveimur leikskólum, á eins til þriggja ára deildum sem vinna samkvæmt áðurnefndum stefnum.
Að lokum gerir höfundur grein fyrir ályktunum sínum og framtíðarsýn á viðfangsefnið. Leiðsögukennara mínum vil ég þakka samstarfið og leiðbeiningar sem veitir mér nýja nýja og dýpri sýn á börn og hlutverk leikskólakennara.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Lokaritgerð.pdf | 355.48 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |