en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/1871

Title: 
  • Title is in Icelandic Dyslexía : fræðileg samantekt á því hvernig dyslexía lýsir sér
Advisor: 
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Ritgerðin er fræðileg samantekt á því hvernig dyslexía lýsir sér. Fjallað er um skilgreiningar á dyslexíu, söguna, orsakir og einkenni. Raktar eru aðferðir við greiningu á dyslexíu, m.a. á mismunandi aldurshópa barna. Þar er m.a. rætt við sérkennslukennara sem hefur mikla reynslu á þessu sviði. Fjallað er um áhrif dyslexíu á daglegt líf og tengingu hennar við erfðir. Þá eru raktar mismunandi kennsluaðferðir og hugleitt hvaða aðferðir gætu hentað best. Þá er fjallað um notagildi tölva fyrir þá sem eru með dyslexíu, mismunandi forrit o.þ.h. Þá er forvitnilegt viðtal við ungan mann sem er með dyslexíu. Þar fæst m.a. innsýn í áhrif dyslexíu á líf barna og ungmenna og sést þar að fáfræði og fordómar eru enn til staðar þó nokkuð hafi þokast til betri vegar á seinni árum.

Description: 
  • Description is in Icelandic Grunnskólabraut
Accepted: 
  • Sep 9, 2008
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/1871


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
SigrVald_Lokaverkefni 2008.pdf260.22 kBOpenHeildartextiPDFView/Open