is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/1871

Titill: 
  • Dyslexía : fræðileg samantekt á því hvernig dyslexía lýsir sér
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Ritgerðin er fræðileg samantekt á því hvernig dyslexía lýsir sér. Fjallað er um skilgreiningar á dyslexíu, söguna, orsakir og einkenni. Raktar eru aðferðir við greiningu á dyslexíu, m.a. á mismunandi aldurshópa barna. Þar er m.a. rætt við sérkennslukennara sem hefur mikla reynslu á þessu sviði. Fjallað er um áhrif dyslexíu á daglegt líf og tengingu hennar við erfðir. Þá eru raktar mismunandi kennsluaðferðir og hugleitt hvaða aðferðir gætu hentað best. Þá er fjallað um notagildi tölva fyrir þá sem eru með dyslexíu, mismunandi forrit o.þ.h. Þá er forvitnilegt viðtal við ungan mann sem er með dyslexíu. Þar fæst m.a. innsýn í áhrif dyslexíu á líf barna og ungmenna og sést þar að fáfræði og fordómar eru enn til staðar þó nokkuð hafi þokast til betri vegar á seinni árum.

Athugasemdir: 
  • Grunnskólabraut
Samþykkt: 
  • 9.9.2008
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/1871


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
SigrVald_Lokaverkefni 2008.pdf260.22 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna