en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/1872

Title: 
  • is Verkleg kennsla - leikur eða nám! : hvernig nota kennarar verklega kennslu til að koma hugmyndum á framfæri við nemendur sína?
Abstract: 
  • is

    Í þessari grein er sagt frá hugmyndum náttúrufræðikennara á verklegri kennslu. Þrír kennarar voru heimsóttir í kennslustund þar sem verklegir tímar fóru fram. Í framhaldi af því voru tekin viðtöl við kennarana og þeir spurðir út í hugmyndir sínar varðandi verklega kennslu og hvernig verklegri kennslu er háttað í tímum hjá þeim. Fram koma ólík sjónarmið kennara. Allir hafa þeir ólíkar áherslur og leggja mismikið upp úr skilningi og hugmyndum nemenda sinna á hinum ýmsu fyrirbærum þegar kemur að verklegum æfingum. Í ljós kemur að kennarar tengja misvel athuganir sínar og athuganir nemenda við þau fyrirbæri sem skoðuð eru. Það er allt frá því að lögð sé mikil áhersla á þessi tengsl og yfir í að áherslan sé í lægri kantinum.
    Lykilorð: Kennslufræði

Description: 
  • is Grunnskólabraut
Accepted: 
  • Sep 9, 2008
URI: 
  • is http://hdl.handle.net/1946/1872


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Microsoft Word - Lokaverkefni_Thora Skulad.pdf311.18 kBOpenHeildartexti PDFView/Open
Microsoft Word - Kapa.pdf41.2 kBOpenKápaPDFView/Open