en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/1875

Title: 
  • Title is in Icelandic Námsmat : könnun á stöðu námsmats í grunnskólum
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Þetta verkefni fjallar um námsmat í grunnskólum. Fjallað er um margs konar námsmatsaðferðir og hvernig má nota þær. Námsmatsaðferðirnar sem hér er fjallað um eru: próf, símat, námsmöppur, leiðsagnarmat, hópviðmiðað mat, markviðmiðað mat, jafningjamat, sjálfsmat og lokamat. Einnig koma við sögu ýmis hugtök tengd námsmati.
    Kynntar eru niðurstöður rannsóknar á námsmati í grunnskólum þar sem tilgangurinn var að fá upplýsingar um viðhorf, þekkingu og sýn kennara á námsmati, námsmatshugtökum og námsmatsaðferðum. Þátttakendur rannsóknarinnar voru 92 kennarar, bæði karlar og konur og á öllum aldri. Um var að ræða dæmigerða megindlega rannsókn sem einkenndist af lýsandi tölfræði. Meðal markverðustu niðurstaðna voru að hefðbundin próf eru ennþá notuð mikið í skólum. Einnig vakti það athygli að langflestir sem svöruðu könnuninni höfðu að undanförnu sótt námskeið um námsmat.
    Lykilorð: Námsmatsaðferðir.

Description: 
  • Description is in Icelandic Grunnskólabraut
Accepted: 
  • Sep 10, 2008
URI: 
  • URI is in Icelandic http://hdl.handle.net/1946/1875


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
360- loka).pdf426.39 kBOpenHeildartextiPDFView/Open