is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/18788

Titill: 
  • Áhrif fjölmiðla á líðan almennings : skiptir hlutfall jákvæðra og neikvæðra frétta máli?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Markmið þessarar ritgerðar er að gefa yfirsýn yfir það hvernig fréttaflutningur er byggður upp hjá fréttaveitum og hvaða áhrif fjölmiðlar geta haft á lesendur. Mikið hefur verið í umræðunni, sérstaklega eftir hrun bankanna, að fréttir snúist að mestu leyti um neikvæðar fréttir og jákvæð fréttaumfjöllun sé látin sitja á hakanum. Á ritgerðin að gefa yfirsýn yfir það hvernig þessu er háttað í raun og veru. Send var út könnun á háskólanema við Háskólann á Akureyri og kannað hversu mikið þeir fylgjast með fréttum sem og að kanna hvaða áhrif fjölmiðlar hafa á þá. Megin tilgáta ritgerðarinnar er því sú að fjölmiðlar geta haft áhrif á líðan almennings.

  • Útdráttur er á ensku

    The aim of this assignment is to give an overview of the media coverage in Iceland and if it can affect people’s emotions. After the financial crisis there have been discussions about too much negativity in the news. This assignment intends to show how this is in reality. A survey was sent out to students at the University of Akureyri to see how much their media consumption is and how or if the media has an affect on their emotions. The main hypothesis is that it does matter how much negativity and positivity in in the news
    and that the media coverage
    can affect people’s emotions.

Samþykkt: 
  • 16.6.2014
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/18788


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
lokaritgerd_fridamaria.pdf614.51 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna