en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

Bifröst University > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Please use this identifier to cite or link to this item: https://hdl.handle.net/1946/18859

Title: 
  • Title is in Icelandic Netverslun Íslendinga : hversvegna kjósa íslendingar að versla við netverslanir?
  • Ecommerce in Iceland : why do Icelandic people choose to shop online?
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Netverslun er ekki ný af nálinni en frá því á tíunda áratug síðustu aldar hafa neytendur getað verslað vörur á internetinu og fengið þær sendar upp að dyrum. Á síðustu árum hefur netnotkun aukist töluvert á Íslandi og tengist tæplega 97% þjóðarinnar á aldrinum 16 til 74 ára internetinu árið 2013 samkvæmt Hagstofu Íslands. Aftur á móti er netverslun Íslendinga í lægra lagi ef miðað er við önnur Norðurlönd. Á Íslandi versluðu tæplega 56% Íslendinga við netverslun árið 2013 en á Norðurlöndunum er hlutfallið á bilinu 65% til 77%.
    Neytendahegðun er mismunandi eftir einstaklingum og eru margar breytur sem hafa áhrif á neytendahegðun einstaklings. Þessar breytur geta verið sálfræðilegar, félagslegar, hagfræðilegar og menningalegar. Kaupákvörðunarferli einstaklings er einnig mismunandi eftir því hvort um sé að ræða flókna kaupákvörðun eða svokallaða heuristic sem á sér stað þegar um er að ræða kaup á hlutum sem skipta einstaklinginn litlu máli. Ákvörðunartaka einstaklinga á internetinu er svipuð og um væri að ræða hefðbundnar búðir. Internetið gerir neytandanum þó kleift að geta rannsakað vöruna betur og borið hana saman við sambærilegar vörur hjá öðru fyrirtæki með litlum vandkvæðum.
    Höfundur sendi út könnun á fyrrum og núverandi nemendur við Háskólann á Bifröst þar sem þeir voru beðnir að svara nokkrum spurningum tengdum netverslun. Niðurstöður spurningakönnunar sem og rannsóknir höfundar leiddu í ljós að oftar en ekki skiptir verðlag mestu máli þegar kom að því að versla við netverslanir. Einfaldleikinn við netverslun ásamt því að geta verslað hvernær sem er sólarhrings hafði einnig mikil áhrif.

  • Ecommerce has been around since the 1990s and have consumers been able to shop online and have them delivered to their homes. In the last few years Icelandic people have been using the Internet more often and around 97% of the nation used the Internet within three months in 2013 according to Statistics Iceland. Ecommerce in Iceland is quite low considering ecommerce in the Nordic countries. In Iceland less than 56% of Icelandic people shopped online in the year of 2013 but in the Nordic countries the ratio was between 65% to 77%.
    Consumer behavior is different for every individual and many factors can effect the decision of the consumer. The factors can be psychological, social, economic and cultural. Buying behavior is not the same if the product is expensive and has a sentimental value to the consumer or if the product is relatively cheap or the buyer is in a hurry. Then the buyer will use a buying behavior called heuristic.
    The decision making when buying a product online and buying a product when going to a store is similar. The Internet helps the consumer to research the product better and can therefore compare similar products in different companies without much effort.
    The author got the students and ex-students of Bifröst University to answer a survey related to ecommerce.
    The conclusion of the survey and the research of the author reveal that more often than not the price is the major factor when shopping online. The simplicity of the ecommerce and the fact that the consumer is able to shop whenever he or she wants is also a big factor why Icelandic people choose to use ecommerce.

Accepted: 
  • Jun 16, 2014
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/18859


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Netverslun_Islendinga.pdf2,55 MBOpenHeildartextiPDFView/Open