en English is Íslenska

Thesis University of Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/18860

Title: 
  • is Börn og unglingar með ADHD : nám og kennsla
Submitted: 
  • June 2014
Abstract: 
  • is

    Á síðustu árum hefur tíðni þeirra sem greindir eru með geðröskunina ADHD aukist en í dag er talið að um 5-10% barna og unglinga eigi við ADHD að stríða. Hvað það er sem veldur ADHD er vandfundið en þó eru fræðimenn sammála um að orsakirnar séu líffræðilegar og að erfðir útskýri um 80% einkenna.
    Í þessari ritgerð er athyglinni beint að því að þekkja einkennin sem þessir einstaklingar sýna svo hægt sé að bregðast við röskuninni um leið og á þeim ber. Sagt er frá því hvernig greining ADHD fer fram og þeim meðferðum sem hægt er að notast við til þess að halda geðröskuninni í skefjum.
    Spurningin sem lögð er megin-áhersla á í ritgerðinni er hvernig best er fyrir kennara að takast á við nemendur sem hafa þessa röskun og hvernig skal koma til móts við þá. Til þess að finna svarið við henni er meðal annars sagt frá gildi greiningar í námi, hlutverki skóla og fleiru sem getur auðveldað börnum og unglingum ADHD lífið.

Accepted: 
  • Jun 16, 2014
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/18860


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
ritgerð.pdf564.17 kBOpenHeildartextiPDFView/Open