is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/18862

Titill: 
  • Það er leikur að læra stærðfræði
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Í skóla án aðgreiningar þar sem hver og einn nemandi á að fá tækifæri til þess að læra eftir eigin getu og á eigin forsendum er mikilvægt að nemendur og foreldrar þeirra hafi í höndunum þau verkfæri sem þarf til að hugtök sem þessi virki sem skyldi. Í fræðilegri úttekt okkar fjöllum við um einstaklingsmiðað nám og í framhaldinu einstaklingsmiðað nám og stærðfræði. Við skoðum hvernig börn nálgast það að læra stærðfræði, hver viðhorf þeirra til stærðfræði eru og hvaða aðferðum er beitt. Stærðfræði verður á vegi okkar í einni eða annarri mynd á hverjum degi oftast án þess að tekið sé eftir því. Við fjöllum um hvernig nota má stærðfræði daglegs lífs til að glæða áhuga nemenda á stærðfræðinámi. Síðast en ekki síst hvernig nemendur nálgast stærðfræðina, oft ómeðvitað, í gegnum leik.
    Jafnframt kynnum við mikilvægi þess að nota athafnir daglegs lífs til að dýpka á stærðfræðiskilningi barna og ekki síst að æfa þau í að reikna í huganum. Samhliða fræðilegri úttekt útbúum við stærðfræðivef þar sem þær aðferðir sem algengast er að nota við kennslu á reikniaðgerðunum fjórum eru kynntar fyrir foreldrum.

  • Útdráttur er á ensku

    In a school without distinction, where each and every student is supposed to have opportunity to learn according to their own ability and on their terms, it is important that students and their parents have the right tools needed for ideas to work as planned. In our academical study we discuss individual studying and continue to individual studying and math. We study how children approach math studying , their attitude towards it and what methods they use. Math in one form or another crosses our paths each day usually without being noticed. We study how we can use that form of math to arouse students interest in learning math. Last but not least we study how students approach math, often unconsciously, through play.
    Parallel to our academical studies we make a math-website introducing to parents the most common methods used in teaching those four arithmetic´s. Also we introduce the importance of using daily activities to deepen children´s math knowledge as to not least strengthen their ability to mental arithmetic.

Athugasemdir: 
  • Læst til 30.4.2134
Tengd vefslóð: 
Samþykkt: 
  • 16.6.2014
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/18862


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Það er leikur að læra.pdf347,06 kBLokaður til...30.04.2134HeildartextiPDF