is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/18863

Titill: 
  • Einstaklingsmiðað nám
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Verkefni þetta er unnið sem lokaverkefni til B.Ed.-gráðu við kennaradeild Háskólans á Akureyri á vormisseri 2014. Tilgangur verkefnisins er að gefa innsýn í einstaklingsmiðað nám, sögulega þróun þess og hvaða kennsluhættir henta best í þeirri kennslu. Einstaklingsmiðað nám hefur það að markmiði, eins og nafnið gefur til kynna, að taka mið af stöðu einstaklingsins í náminu. Nemendur geta verið að fást við ólík verkefni á misjöfnum tíma og hraða. Í einstaklingsmiðuðu námi bera nemendur ábyrgð á sínu eigin námi og nám hvers og eins byggir á einstaklingsáætlun.
    Hugtakið einstaklingsmiðað nám skoðað frá nokkrum hliðum og síðan sett í samhengi við þróun skólastarfs hjá Reykjavíkurborg á síðustu árum og reynt að leitast viða að lýsa ýmsum breytingum sem hafa orðið á skólastarfi. Ástæða þess að fjallað er um Reykjavík er að hún er stærst og hefur fjölmennt lið til skólaþróunar. Reykjavíkurborg hefur innleitt einstaklingsmiðað nám í flesta grunnskóla borgarinnar og má segja að línan hafi verið lögð þar og önnur sveitafélög fylgt svo eftir. Sérstakur gaumur er gefin hugtökum eins og: einstaklingsmiðað nám, námsumhverfi, opnum skóla, námsstíl, teymiskennslu, hefðbundnu skólahúsnæði, klasaskóla og opnu skólahúsnæðiskóli. Að lokum er borin saman hefðbundið skólahúsnæði, klasaskóli og opið skólahúsnæði og þá sérstaklega með hliðajón af því hvernig viðkomandi húsnæði henta einstaklingsmiðuðu námi.

Athugasemdir: 
  • Læst til 2.5.2050
Samþykkt: 
  • 16.6.2014
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/18863


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Ragnheiður Skemmuskil.pdf669.31 kBLokaður til...02.05.2050PDF