Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/1890
Viðfangsefni rannsóknarinnar var að kanna upplifun foreldra á grunnskólabyrjun barna sinna og hvort grunnskólabyrjunin hafi í för með sér breytingar á högum fjölskyldunnar og daglegu lífi hennar. Ennfremur var athugað hvort samskiptin við skóla barnsins breytast.
Meginniðurstaða rannsóknarinnar er að menntun og búseta foreldra hefur áhrif á þær breytingar sem skólabyrjun barnsins hefur á fjölskylduna og samskipti heimilis og skóla breytast einnig töluvert.
Lykilorð: Samstarf heimilis og skóla, upphaf grunnskólagöngu, upplifun foreldra.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
lokapdf.pdf | 900.85 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |