Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/1896
Í þessari meistaraprófsritgerð eru námsmatsaðferðir tungumálakennara á Íslandi rannsakaðar. Valin var einn árgangur á unglingastigi grunnskóla. Rannsóknarspurningarnar miðuðust að því að komast að því hvernig námsmat kennarar nota. Þrjátíu og níu kennarar svöruðu vefkönnun sem var send með tölvupósti. Helstu niðurstöður könnunarinnar er þær að ríkjandi námsmatsaðferðir eru ekki í takt við þá kennsluhætti sem aðalnámskrá leggur áherslu á og eru kenndir við tjáskiptaaðferð.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
M.Ed. Ritgerð.pdf | 465.52 kB | Lokaður | Heildartexti |