en English is Íslenska

Thesis Iceland Academy of the Arts > Listkennsludeild > Lokaritgerðir (MA, M.Art.Ed.) >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/19135

Title: 
  • Title is in Icelandic Allir með! : Tónlistarnám fatlaðra barna : tækifæri og hindranir
Submitted: 
  • 2014
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Öll börn ættu að hafa val um að fá að stunda tónlistarnám óski þau þess. En er það raunin, hafa til dæmis fötluð börn sama aðgengi og tækifæri eins og ófötluð börn til tónlistarnáms?
    Meistaraverkefni mitt fjallar um upplifun og viðhorf foreldra tónelskra fatlaðra barna til tónlistarnáms þeirra.
    Í úttekt Anne Bamford á listkennslu á Íslandi kemur fram að staðið er ágætlega að kennslu íslenskra barna í listum þegar við náum til barnanna.
    Á Íslandi eru margir og góðir tónlistarskólar. Í úttektinni kom m.a. fram að ekki væru mörg fötluð börn á meðal tónlistarnema í skólum landsins. Tónlistarskólarnir gefa sig þó út fyrir að taka á móti öllum nemendum, jafnt fötluðum sem ófötluðum. En er það upplifun foreldra fatlaðra barna að börn þeirra séu jafn velkomin og ófötluð börn? Hvers vegna eru foreldrar fatlaðra barna ólíklegri til að innrita börn sín í tónlistarskóla en foreldar ófatlaðra barna? Er það vegna þess að ekki eru allir jafn velkomnir? Við erum öll fyrst og fremst manneskjur, frekar en fötluð eða ófötluð og öll höfum við ánægju af því að þroska okkur í leik og starfi. Hlutverk tónlistarskólans er að auka þroska nemenda og efla tjáningarhæfni þeirra. Svo virðist sem upplýsingum um aðgengi í skólana sé ábótavant því foreldrar fatlaðra barna upplifa að þeirra börn passi ekki inní skólann þrátt fyrir að tónlistarskólinn segi annað.

  • Everyone should be able to study music if they want to, but are all kids being given an equal opportunity?
    My Masters thesis is about how parents of musically oriented children with disabilities, and these par- ents’ approach to their children’s musical education.
    Prof. Anne Bamford’s report on art education in Iceland concluded that students receive quality hands-on education. There are many music schools in the country and they are of a high standard. However, she also discovered that there are not many children with disabilities enrolled in these schools, even thought these institution maintain to be accessible to all.
    But do parents of disabled children feel that their children are as welcome as able- bodied children? Why are parents of children with disabilities less likely to enrol their children in music schools than parents of children without disabilities? Is it because they are not all equally as welcome? We are all first and foremost people, rather than disabled or able, and we all find pleasure in developing our skills. The role of the music schools is to help stu- dents develop and mature, as well as fostering their creative skills. Yet there seems to be a discrepancy regarding information on the schools’ accessibility, because parents of children with disabilities feel that their children don’t belong in the schools, even though the schools claim otherwise.

Accepted: 
  • Jun 23, 2014
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/19135


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
M.Ed.Steinunn.pdf4.08 MBOpenHeildartextiPDFView/Open