is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár) Háskólinn á Akureyri > Viðskipta- og raunvísindasvið > B.S. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/19158

Titill: 
  • Mannauðsstjórnun hótela í Reykjavík og nágrenni. Þjálfun og þróun starfsmanna
  • Titill er á ensku Human resource management of hotels in Reykjavik and vicinity. Training and developement of employees
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Umfjöllunarefni þessa verkefnis er mannauðsstjórnun hótela í Reykjavík og nágrenni.
    Það eru tvö meginmarkmið sem verða skoðuð í þessu verkefni. Í fyrsta lagi að athuga hvernig stjórnendur hótela í Reykjavík og nágrenni standi að þjálfun og þróun starfsmanna. Í öðru lagi að athuga hvort stjórnendur telji mikilvægi þessa þáttar hafa aukist í kjölfar fjölgunar erlendra ferðamanna til landsins á síðastliðnum árum.
    Niðurstöður verkefnisins leiða það í ljós að stjórnendur telja helst óskir starfsfólks og frammistaða þeirra í starfi séu ráðandi varðandi ákvarðanatöku um þjálfun. Yfirleitt eru það almennir stjórnendur sem hafa mest áhrif á skilgreiningu þjálfunarþarfa starfsmanna. Helstu Þjálfunaraðferðir sem stjórnendur nota eru þjálfun í starfi, teymisþjálfun og hefðbundin kennsla eða fyrirlestrar. Þegar þjálfunaraðferðir eru metnar er mest notast við mat fyrir þjálfun og eftir þjálfun ásamt því að kanna viðbrögð starfsmanna við þjálfun. Helstu aðferðir við þróun starfsmanna í starfi voru námskeið, stöðuhækkanir eða mat og endurgjöf frá stjórnendum.
    Stjórnendur mannauðsmála telja sitt hótel leggja frekar mikið upp úr þjálfun og þróun starfsmanna. Flestir sögðust vera frekar sammála þeirri fullyrðingu um að mikilvægi þjálfunar og þróunar hafi verið að aukast í kjölfar fjölgunar erlendra ferðamanna til landsins á síðastliðnum árum.
    Því má draga þá ályktun að mikilvægi þjálfunar og þróunar sé að aukast á meðal hótela í Reykjavík og nágrenni. Það er því er mikilvægt að stjórnendur hugi vel að þessum þætti í því ferli að byggja upp ánægða og trygga starfsmenn sem geta valdið starfi sínu og mætt kröfum viðskiptavina og þannig náð forskoti á samkeppnisaðila.

    Lykilorð:
    • Mannauðsstjórnun
    • Þjálfun og þróun
    • Hótel
    • Ferðamál

  • Útdráttur er á ensku

    The topic of this bachelor thesis is human resource management of hotels in Reykjavik and vicinity.
    There are two primary intentions which are going to be considered. The first intention is to examine how managers are training and developing their employees. The second aim is to find out if the aspect of training and development is getting more important following the increasing number of foreign tourists travelling to Iceland.
    In most cases, participants felt that the general managers had the most impact on the definition of training needs of employees. Popular training methods are traditional teaching/lectures and team training.
    The most used methods of development are lectures, seminars, workshops and assessments. Managers fairly agreed that their hotels are emphasizing a lot in training and development of their employees and that the importance of this aspect has been growing due to the increasing number of tourists travelling to Iceland in recent years.
    The results of this thesis show that the importance of training and development has been increasing. Therefore, it is important that managers act on those results by paying attention to the process of building up employees that are happy and loyal to the company. As a consequence the employees are able to do their job correctly and meet customer’s demands that can create an advantage over competitors.
    Key words:
    • Human resource management
    • Training and Development
    • Hotels
    • Tourism

Athugasemdir: 
  • Læst til 14.4.2017
Samþykkt: 
  • 24.6.2014
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/19158


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
lokaverkefni.pdf1.34 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna