is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Viðskipta- og raunvísindasvið > B.S. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/19171

Titill: 
  • Mjólkurafurðaframleiðsla í Ölfusi : viðskiptatækifæri í ferðaþjónustu?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Verkefnið snýst um að kanna markaðinn á Suðurlandi fyrir litla mjólkurafurðaframleiðslu sem framleiðir og selur afurðir sínar beint frá býli, samhliða því að veita gestum innsýn í sveitabúskap á bænum og tækifæri til að komast í kynni við íslensk húsdýr.
    Rannsóknarspurningin er:
    - er það viðskiptatækifæri að stofna til mjólkurafurðaframleiðslu sem selur vörur sínar beint frá býli við Suðurlandsveg?
    Til þess að nálgast þessa spurningu þarf að afla upplýsinga meðal annars um það hversu margir bílar eigi leið um Suðurlandsveg, hvenær ársins er umferðin mest, hverjir eru það sem fara þennan veg og í hvaða tilgangi. Einnig þarf að skoða hvernig samkeppnin er á mjólkurafurðamarkaðnum og hvernig þróunin hefur verið undanfarið á sölu á vörum heimavinnsluaðila.
    Markmið verkefnisins er að skilja hvaða möguleika mjólkurafurðaframleiðsla, sem selur beint til gesta við eina fjölförnustu ferðamannaleið landsins, hefur.
    Mikill ferðamannastraumur er um Suðurlandsveg í gegnum Ölfus á sumrin þar sem Íslendingar flykkjast í útilegur og á veturna fara þeir margir hverjir í sumarbústaði á Suðurlandi. Einnig er mikið um erlenda ferðamenn á þessum slóðum sem eru að fara til dæmis að skoða Gullfoss, Geysi, Seljalandsfoss, Jökulsárlón og fleira. Mikilvægt er að kanna hvaða möguleikar eru á frekari tekjusköpun af þessum gestastraumi sem einnig býður uppá gæða-afurðir sem unnar eru með höndum og hugsjón en ekki vélrænni fjöldaframleiðslu.
    Horft verður sérstaklega til Íslendinga og þeirra ferðalaga.
    Verkefnið gæti gagnast þeim sem hafa áhuga á að nýta sínar afurðir og selja milliliðalaust til kaupenda. Þá gæti það styrkt um leið íslenskan landbúnað með auknum gæðum og vöruframboði á íslenskum mjólkurafurðum auk þess að vekja áhuga höfuðborgarbúa á íslensku sveitalífi og mikilvægi íslensks landbúnaðar.
    Lykilorð:
    mjólkurafurðaframleiðsla
    viðskiptatækifæri
    landbúnaður
    Suðurland
    staðbundin matvæli.

  • Útdráttur er á ensku

    In this project a research of the market at the south part of Iceland is done to realize if there is interest for a little dairy-production at a farm that sell their products straight to the consumers along with giving them a little insight in the farm-life and give them a chance to get in contact with the animals.
    The research question is:
    - is there a domestic market for a sale of dairy-products that is sold straight from the farm to consumers close to Suðurlandsvegur?
    To answer this question information have to be provided about how many cars drive this road, at what time of the year is the most traffic, who are driving and in what purpose.
    There is much traffic on Suðurlandsvegur where many tourists drive to visit famous tourist places like Gullfoss, Geysir, Seljalandsfoss and Jökulsárlón. Also there are many cottages and camping places on the south part of Iceland that Icelanders visit in their vacations.
    In the project the focus will mainly be on Icelanders and their travels.
    The goal of the project is to understand which opportunities dairy-production located close to the most traffic road in Iceland has.
    Keywords: dairy production, business opportunity, agriculture, Suðurland and local food.

Athugasemdir: 
  • Læst til 2.5.2016
Samþykkt: 
  • 24.6.2014
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/19171


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lokaritgerð BS - Helga Dögg Snorradóttir (1).pdf1.43 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna