is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara) Háskóli Íslands > Verkfræði- og náttúruvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Verkfræði- og náttúruvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/19224

Titill: 
  • Breytt áltökuferli í kerskálum Norðuráls á Grundartanga
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Markmið þessa verkefnis var að leggja til breytt verklag við áltöku í kerskálum Norðuráls á Grundartanga þannig að minnka mætti mannaflaþörf í kringum allt ferlið. Til grundvallar voru þrjár lausnartillögur sem settar voru upp í hermilíkaninu Simul8. Við uppsetningu líkananna var stuðst við skref Banks, Carson, Nelson og Nicol um áreiðanlega hermun. Líkönin gefa góða mynd af því hvað gerist ef breytingar eru gerðar í ferlinu, svo sem ef starfsfólki fjölgar eða fækkar eða ef búnaði er bætt við. Einnig geta þau sparað stjórnendum tíma við að meta hvaða tillaga er best út frá mismunandi sjónarmiðum því tímafrekt og erfitt getur verið að prófa mismunandi úrlausnir þegar starfsfólk er hátt í 200 talsins.
    The objective of this thesis was to give sensible proposals on how to change the tapping process in Norðurál´s aluminum smelter at Grundartangi with regard to minimizing the staff required. Three different propositions were defined and then created as simulation models in the simulation software Simul8. Banks´, Carsons´, Nelson´s and Nicol´s steps of sound simulation were followed throughout the making of the models. The models show in a reasonably accurate way what happens when something is changed in the process, for example when the number of staff is increased or decreased or new equipment is added. The models can also save executives valuable time in decision making since trying out different solutions can be time consuming when the staff involved is around 200.

Samþykkt: 
  • 26.6.2014
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/19224


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BreyttÁltökuferli.pdf2.84 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna