Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/19362
Þessi rannsókn er gerð til þess að skoða hvort breyting á verði hefur áhrif á kaup neytenda í stórmörkuðum. Rannsóknin leitast við að við að svara spurningunni Hefur sýnilegur afsláttur á vörum áhrif á sölu í stórmörkuðum?
Rannsóknin var gerð inni í tveimur verslunum á sama tíma. Notast var við ABAB rannsóknarsnið og var rannsóknin sjálf gerð yfir fjögurra vikna tímabil inni í verslunum Krónunnar. Lækkað var verð á þremur vörum í sama vöruflokki á rannsóknartímanum. Afslátturinn sem var veittur var 15% á hverja vöru á afsláttartímabilinu.
Gögnum var safnað saman daglega á rannsóknartímanum og voru niðurstöður greindar með hliðsjón af vörusölu á þremur tilteknum vörum í verslunum Krónunnar. Eingöngu voru auglýsingar inni í tveimur verslunum Krónunnar á rannsóknartímanum, engar aðrar auglýsingar voru á tímabilinu sem hefðu getað haft áhrif á niðurstöður.
Skoðuð var breyting á sölu á meðan á afsláttartímabili stóð og þau áhrif sem slík ívilnun hefur á áframhaldandi sölu varanna. Niðurstaðan er afgerandi. Salan eykst hlutfallslega mjög mikið þegar 15% afsláttur er veittur af vörum inni í þeim stórmörkuðum sem voru rannsakaðir. Rannsóknin var unnin í góðu samstarfi og samvinnu við Krónuna og Íslensk Ameríska.
Filename | Size | Visibility | Description | Format | |
---|---|---|---|---|---|
2014 05 15 BS FINAL.pdf | 4.74 MB | Open | Heildartexti | View/Open |