en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

Reykjavík University > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Viðskiptadeild (og BSc sálfræði -2019) / Department of Business Administration >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/19362

Title: 
  • Title is in Icelandic Áhrif handahófsafsláttar á kexsölu: Tilraunir í verslunum Krónunnar
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Þessi rannsókn er gerð til þess að skoða hvort breyting á verði hefur áhrif á kaup neytenda í stórmörkuðum. Rannsóknin leitast við að við að svara spurningunni Hefur sýnilegur afsláttur á vörum áhrif á sölu í stórmörkuðum?
    Rannsóknin var gerð inni í tveimur verslunum á sama tíma. Notast var við ABAB rannsóknarsnið og var rannsóknin sjálf gerð yfir fjögurra vikna tímabil inni í verslunum Krónunnar. Lækkað var verð á þremur vörum í sama vöruflokki á rannsóknartímanum. Afslátturinn sem var veittur var 15% á hverja vöru á afsláttartímabilinu.
    Gögnum var safnað saman daglega á rannsóknartímanum og voru niðurstöður greindar með hliðsjón af vörusölu á þremur tilteknum vörum í verslunum Krónunnar. Eingöngu voru auglýsingar inni í tveimur verslunum Krónunnar á rannsóknartímanum, engar aðrar auglýsingar voru á tímabilinu sem hefðu getað haft áhrif á niðurstöður.
    Skoðuð var breyting á sölu á meðan á afsláttartímabili stóð og þau áhrif sem slík ívilnun hefur á áframhaldandi sölu varanna. Niðurstaðan er afgerandi. Salan eykst hlutfallslega mjög mikið þegar 15% afsláttur er veittur af vörum inni í þeim stórmörkuðum sem voru rannsakaðir. Rannsóknin var unnin í góðu samstarfi og samvinnu við Krónuna og Íslensk Ameríska.

Accepted: 
  • Aug 25, 2014
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/19362


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
2014 05 15 BS FINAL.pdf4.74 MBOpenHeildartextiPDFView/Open