en English is Íslenska

Thesis Reykjavík University > Tækni- og verkfræðideild > MEd / MPM / MSc verkefni >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/19395

Title: 
  • is Hönnun framspyrnu undir Ísar TorVeg jeppa
  • Design of a front control arm for the jeep Ísar TorVeg
Submitted: 
  • June 2014
Abstract: 
  • is

    Verkefnið snýr að hönnun á framspyrnum undir jeppa sem er í hönnun á vegum Jaka ehf. Ef til kemur verður jeppinn afhentur frá framleiðanda á 46 tommu dekkjum sem eru stærri dekk en almennt þekkist undir jeppum á markaðnum í dag.
    Farið er yfir laga- og reglugerðaumhverfi fyrir hönnun
    og smíði á einstökum hlut í hjólabúnaði ökutækja sem á
    að skrá sem ökutæki.
    Efnismöguleikar eru skoðaðir og gerð grein fyrir efnisvali í spyrnu.
    Farið er yfir takmarkanir á stærð og lögun spyrnu og
    álagi sem sett er á hana í álagsgreiningu.
    Álagsgreining er framkvæmd til að hjálpa við mótun á spyrnunni
    til að fá sem besta lögun með léttleika og styrk í huga.
    Niðurstaða verkefnisins er sú að lagalegur grundvöllur er fyrir því sem ætlast er fyrir með þessu verkefni. Val á liðum og loftpúðum liggur fyrir. Einnig liggja efnisval og söluaðilar fyrir. Þrívíddarmódel af lokaútgáfu ásamt öðrum hugmyndum og uppsett reiknilíkan fyrir álagsgreiningu fylgja með á rafrænu formi. Þrívíddarmódel var unnið í teikniforritinu Inventor og álagsgreining í forritinu AnSys.
    Lykilorð:
    FEM, AnSys, spyrna, hjólabúnaður, jeppi.

  • The thesis focuses on the design for a front control arm for a jeep that is being designed by Jakar Ltd. If this comes to fruition the jeep will be delivered from the manufacturer on 46 inch tires that are larger than the tires that are common in jeeps on the market today.
    The legal and regulatory environment for design and construction of a single item in the undercarriage of vehicles meant for registration are examined.
    Possibilities in materials are examined and accounted for in the choice of material for the front control arm.
    We look at the restrictions in size and shape for the front control arm and load imposed on it in the stress analysis.
    The stress analysis is performed to help in the development of the shape of the front control arm, with lightness and strength in mind.
    The conclusion is that there is a legal basis for what is expected from the project. The selection of items and airbags is complete, and the materials and vendors have been chosen. A three-dimensional model of the final version, with additional ideas, and a calculation model for stress analysis is provided on a compact disc (CD). The three-dimensional model was made in Inventor and the stress analysis performed in AnSys mechanical.
    Keywords:
    FEM, AnSys, front control arm, undercarriage, fourbyfour, jeep.

Accepted: 
  • Aug 27, 2014
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/19395


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
MScVikarHlynur.pdf6.03 MBOpenHeildartextiPDFView/Open
MSc_spyrna.rar288.13 MBOpenViðaukiUnknownView/Open