en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

Reykjavík University > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Viðskipta- og hagfræðideild (og BSc sálfræði -2019) / Department of Business and Economics >

Please use this identifier to cite or link to this item: https://hdl.handle.net/1946/19471

Title: 
  • Title is in Icelandic Upplýsingamiðlun, ímynd og ásýnd WOW air
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Viðfangsefni þessarar ritgerðar er upplýsingamiðlun, ímynd og ásýnd flugfélagsins WOW air. Þetta er hagnýtt verkefni sem hefst á fræðilegri umfjöllun um helstu hugtök upplýsingamiðlunar. Rök voru færð fyrir því hvers vegna umfjöllunarefnið væri mikilvægt og var stuðst við hugtök á borð við innri- og ytri upplýsingamiðlun, áfallaáætlun, samfélagsmiðla, ímynd og ásýnd og ýmsar hagnýtar aðferðir sem notast var við við greiningu fyrirtækisins. Gerðar voru tvær eigindlegar rannsóknir, þar sem settar voru upp fullyrðingar í hugarkort og tekin voru viðtöl til að nýta í greiningu á flugfélaginu. Einnig voru gerðar tvær megindlegar rannsóknir þar sem upplýsingamiðlun innanhúss var könnuð og gerð vörumerkjarýni. Niðurstöður úr hugarkortinu og vörumerkjarýninni leiddu í ljós að staðfærsla WOW air skilar sér ágætlega til neytenda. Nokkrir þættir komu þó ekki eins vel út og koma tillögur að úrbótum í síðasta hluta verkefnisins. Niðurstöður innri upplýsingamiðlunar gáfu vísbendingu um að upplýsingamiðlun innanhúss er góð en alltaf er hægt að gera gott betra. Í ljós kom að nauðsynlegt er að kynna fyrir starfsfólkinu boðleiðir til að koma upplýsingum áleiðis og auka vitund starfsfólks á áfallaáætlun fyrirtækisins. Í úrbótum og í viðauka eru drög að stefnum í samfélagsmiðlum, innri upplýsingamiðlun og áfallastjórnun.

Accepted: 
  • Sep 2, 2014
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/19471


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Upplýsingamiðlun, ímynd og ásýnd WOW air.pdf1,11 MBLocked Until...2134/05/03HeildartextiPDF