en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/1950

Title: 
  • Title is in Icelandic Þemanám : fræðileg umfjöllun og þemaverkefni
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Í ritgerðinni er fjallað um þemanám sem kennsluaðferð. Könnuð eru þau námsmarkmið sem sett eru fram í aðalnámskrá, sem og það sem áður hefur verið skrifað um þemanám almennt. Kenningar Gardners eru fléttaðar inn í umræðuna og fellur Fjölgreindakenningin einkar vel að hugmyndafræði um þemanám. Óhefðbundnar leiðir í námsmati eru einnig skoðaðar. Í lseinni hluta verkefnisins er svo varpað fram þeirri spurningu hvort ekki sé hægt að nota þemanám meira í kennslu, sérstaklega á yngsta stigi grunnskóla, og nota til þess námsbækur sem nú þegar eru í notkun í skólanum. Sett er saman þematengt verkefni sem hentar nemendum í 2. og 3. bekk, þar sem útgagnspunkturinn er lestrarbókin „Ekki lengur Lilli“ eftir Ragnheiði Gestsdóttir, sem námsgagnastofnun gaf út. Þar eru samþættar námsgreinarnar íslenska, særðfræði, náttúrufræði, samfélagsfræði, kristinfræði og listir, sem mynda þemaverkefni.
    Lykilorð: Þemaverkefni.

Description: 
  • Description is in Icelandic Grunnskólabraut
Accepted: 
  • Sep 24, 2008
URI: 
  • URI is in Icelandic http://hdl.handle.net/1946/1950


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
KristinJona_.pdf118.19 kBOpenÞemaverkefniPDFView/Open
KristinJona_Ritger.pdf235.68 kBOpenMegingmál PDFView/Open