Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/19730
Í greininni er fjallað um viðhorf til umhverfismála sem fram koma í rannsókn á áhuga og framlagi norrænna skaðatryggingafélaga á úrlausn umhverfislegra vandamála. Fyrirtæki taka á umhverfismálum vegna utanaðkomandi þrýstings, eða vegna innri hvata, til að mynda væntinga um að aðgerðir leiði til betri ímyndar, aukinnar sölu eða minni kostnaðar, eða af siðferðilegum hvötum sem byggja á gildismati leiðtoga í viðkomandi fyrirtæki. Rannsóknin leiðir í ljós mun á viðhorfi til umhverfismála innan vátryggingafélaga í svokölluðum eyjahópi annars vegar og meginlandshópi hins vegar. Mun jákvæðari afstaða til umhverfismála má greina hjá síðari hópnum, en jákvæð afstaða til umhverfismála er talin hafa hvetjandi áhrif á aðgerðir á sviði umhverfismála, en neikvæð afstaða sem er sýnileg innan eyjahópsins er talin hafa letjandi áhrif á aðgerðir á þessu sviði.
The article discusses the attitudes towards environmental issues that were observed during a study of Nordic non-life insurers’ interest in and responses to environmental problems. Companies take environmentally responsible actions because of both external and internal pressures. They may expect that such actions will improve their image, increase sales, or reduce costs; the motivations may also be moral ones that are grounded in values held by company leaders. This study reveals a difference in attitude towards environmental issues between insurers in island settings (Iceland, the Faroe Islands, and the Åland Islands) and insurers in mainland Scandinavia. A greater interest in environmental issues is evident in the mainland group, while the island group places less value on environmental matters. These differences likely lead to varying levels of action on environmental matters.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Lára Jóhannsdóttir et al. -- Stelpurnar í eldhúsinu.pdf | 343,09 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |