is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/19759

Titill: 
  • Umfjöllun og umtal: Viðhorf neytenda til umfjöllunar og umtals um vörur á samfélagsmiðlum
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Viðhorf fólks til umfjöllunar og umtals um vörur á samfélagsmiðlum hefur áhrif á kaupákvarðanir og almennt mat þeirra á þeim vörum sem um ræðir. Mat á viðhorfinu getur verið liður í því að veita markaðsfólki verðmætar upplýsingar um það hvernig árangursríkast sé að haga skilaboðum. Markmið rannsóknarinnar var að kanna hvert viðhorf íslenskra neytenda er til umfjöllunar og umtals um vörur á samfélagsmiðlum ásamt því að kanna hvaða þættir skýra viðhorfið. Jafnframt var markmið hennar að kanna hvort munur er á viðhorfum eftir lýðfræðibreytum. Alls svöruðu 343 einstaklingar netkönnun um ýmislegt sem tengist umfjöllun og umtali um vörur á samfélagsmiðlum. Niðurstöður sýna að viðhorf íslenskra neytenda til umfjöllunar og umtals skýrist fyrst og fremst af upplýsingagildi og gagnsemi. Almennt viðhorf er jákvætt og þeir sem tilheyra eldri aldurshópum eru með jákvæðara viðhorf en þeir yngri og þeir sem hafa meiri menntun eru með neikvæðara viðhorf en þeir sem eru með minni menntun.

Samþykkt: 
  • 16.9.2014
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/19759


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Alexandra_Axels_MS.pdf1.09 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna