is Íslenska en English

Skoða eftir dagsetningum

Háskólinn á Bifröst >
Byrjar á
Dagsetningar 1 til 25 af 1.338
Fletta
SamþykktTitillHöfundur(ar)
25.2.2021Ungt fólk og vinnumarkaðurinn : þekkja framhaldsskólanemar réttindi sín á vinnumarkaði og þjónustu stéttarfélaga?Anna Kristín Agnarsdóttir 1993-
24.2.2021Krísusamskipti Icelandair á meðan kjaradeila við Flugfreyjufélag Íslands stóð yfir árið 2020Sveinbjörg Lilja Guðrúnardóttir 1995-
24.2.2021Réttindi einstaklinga í óvígðri sambúð við fráfall maka eða sambúðarslitSólveig Ásta Bergvinsdóttir 1995-
24.2.2021Hlutdeild : mörkin á milli hlutdeildar og samverknaðarRakel María Karlsdóttir 1991-
24.2.2021Hvaða heimildir hefur lögreglan til að nota færanlegar hraðamyndavélar í ómerktum bifreiðumKristófer Ari Te Maiharoa 1986-
24.2.2021Loot boxes in video games : should loot boxes be considered a form of gambling and therefore be subject to gambling laws?Ingi Hilmar Sigurðsson 1992-
24.2.2021Ákvörðun refsinga og lögmæltar refsiákvörðunarástæður í líkamsárásarmálum er varða 2. mgr. 218. gr. almennra hegningarlaga nr. 19/1940Haukur Daði Guðmarsson 1989-
24.2.2021Þarf að bæta lagaumhverfi sem snertir nýjar framkvæmdir í flutnings- og dreifikerfi raforku til samræmis við viðmið og málsmeðferð annarra leyfisveitinga?Hafdís Jóhannsdóttir 1975-
24.2.2021Ísland og Frontex : ætti Ísland að leggja meira til samstarfsins?Ómar Mehmet Annisius 1984-
24.2.2021Krísa ofan á krísu : krísusamskipti bandarísku lögreglunnar í #blacklivesmatterLúna Grétudóttir 1990-
24.2.2021Að stela þrumunni eða að verða fyrir eldingu?Kristjana Stefánsdóttir 1988-
24.2.2021„Ég ber sjálfan mig saman við myndina af mér á Instagram“ : áhrif samfélagsmiðla á líkamsímynd karlmannaEyjólfur Gíslason 1986-
24.2.2021Notkun á netinu krefst árvekni og skynsemiÁrni Jökull Þorsteinsson 1979-
24.2.2021Hvernig er hægt að nýta samhæfð markaðssamskipti og samfélagsmiðla til að auka vörumerkjavirði netverslana : könnun á íslenskum fyrirtækjum með netverslunÞorgerður Sól Ívarsdóttir 1999-
24.2.2021Ferðamenn detta ekkert af himni ofan : hvernig geta ferðaþjónustufyrirtæki breytt ógn í tækifæri á tímum Covid-19?Svana Emilía Kristinsdóttir 1973-
24.2.2021Notkun samfélagsmiðla hjá ferða- og upplifunarfyrirtækjum í Noregi.Ruta Zakarauskaite 1992-
24.2.2021Breytingar á vinnuaðstæðum : viðbrögð og áhrif á starfsmenn Isavia ohf. af fyrirvaralitlum breytingum á vinnuaðstæðum í tengslum við COVID-19Jófríður Leifsdóttir 1974-
24.2.2021Hvert er viðhorf neytenda til endurmörkunar?Jana Rut Magnúsdóttir 1991-
24.2.2021Price hedging in salmon farming : is price hedging a viable, profit inducing option for salmon farming companies?Ingimar Aron Baldursson 1998-
24.2.2021Greiðslur og gervigreind : hvernig mótar tæknin greiðsluhætti okkar?Högni Steinn Jóhannesson 1996-
24.2.2021Hvaða áhrif hafði Covid-19 faraldurinn á mannauðsstjórnun á hótelum í Borgarfirði? : Með tilliti til áhrifa faraldursins á upplýsingaflæði til starfsfólks, frammistöðumat, líðan starfsfólks og vinnuframlag.Helga Sigurlína Halldórsdóttir 1978-
24.2.2021Skemmtiferðaskip á Húsavík : gróði eða gjald?Harpa Stefánsdóttir 1988-
24.2.2021Markaðsstefnur íslenskra fyrirtækja : hve stór hluti fyrirtækja á Íslandi er með virka markaðsstefnu?Hafdís Rós Jóhannesdóttir 1998-
24.2.2021Áhrif línuívilnunar : eru útgerðir að nýta sér línuívilnun jafn mikið núna og áður fyrr?Einar Guðmundsson 1981-
24.2.2021Áhrifaþættir sjónvarpsauglýsinga : gera þekktir talsmenn sjónvarpsauglýsingar eftirminnilegri?Brynja Dögg Bjarnadóttir 1994-