is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Þjónustustjórnun'

Háskólinn á Bifröst > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 12 af 12
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
23.2.2022"Það er ekki nóg að setja bara fólk við stýrið og svo kemur í ljós hvernig það gengur“ : hvernig getur "Lean" hugmyndafræðin og viðskiptaferlastjórnun hjálpað skipulagsheild að ná árangri í flóknu viðskiptaumhverfi?Stefán Esekiel Hafsteinsson 1980-
21.2.2022Geta fyrirtæki nútímans verið "kaupmaðurinn á horninu" með hjálp CRM?Alma Katrín Einarsdóttir 1998-; María Guðvarðardóttir 1976-
31.3.2022Hefur virk þátttaka framlínustarfsmanna og svigrúm til sjálfstæðrar ákvörðunartöku áhrif á starfsánægju?Þórhildur Hafsteinsdóttir 1986-
15.6.2023Hvernig standa dreifingaraðilar sig í að uppfylla þjónustuvæntingar viðskiptavina sinna þegar kemur að pakka afhendingum? Hversu ánægðir eru viðskiptavinir með afhendingar í sjálfsafgreiðslupakkaskápum?Svava Sigurðardóttir 1982-
27.2.2018Icelandair og WOW air : samanburður á þjónustustefni og þjónustugæðumEva Rún Helgadóttir 1990-
14.4.2023Innleiðing hugmyndafræði Total Airport Management (TAM) á KeflavíkurflugvelliJóhanna María Gylfadóttir 1968-
14.4.2023Með hvaða hætti getur Samgöngustofa bætt þjónustu sína?Sædís Jónasdóttir 1979-
21.2.2022Stafræn umbreyting þjónustu opinberra stofnana : hverjar eru helstu áskoranir og lykilatriði árangurs stafrænnar umbreytingar í þjónustu opinberra stofnana?Anna María Svansdóttir 1981-; Tryggvi Már Meldal 1977-
23.10.2009Þjónusta og þjónustumælingarKristrún Steinarsdóttir 1984-
23.2.2022Þjónustugæði & tryggð : upplifun viðskiptavina bifreiðarumboðs á íslenskum markaði.Guðjón Ingi Guðmundsson 1966-
18.6.2014Þjónustugæði og þjónustustefna verslana Cintamani : "Hvernig eru þjónustugæðin í verslunum Cintamani í samanburði við einn helsta samkeppnisaðila þeirra og hver ætti þjónustustefna fyrirtækisins að vera"Tinna Jóhannsdóttir 1980-
10.2.2017Þjónustumælingar : mæling á þjónustu LSR með SERVQUALAnna María Elíasdóttir 1970-