is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Vörumerki'

Háskólinn á Bifröst > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 26
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
16.3.2023Áhrif umhverfisvænnar skynjunar neytenda og umhverfisvæns viðhorfs þeirra á vörumerkjavirði íslenskra fatavörumerkjaRakel Jónsdóttir 1987-
1.7.2019Áhrif vöruinnsetninga í tónlist, á kauphegðun, vörumerkjavirði, vörumerkjaþekkingu og samfélagsábyrgð fyrirtækjaKristján Vídalín Kristjánsson 1994-
14.4.2023Er Besta deildin besta deildin? Er vörumerkið, ímynd og gildi Bestu deildarinnar eins og lagt var upp með í byrjun?Tómas Ingi Þórðarson 1987-
15.6.2023Er þróun á nýju nikótínpúðamerki á ítölskum markaði arðbær fjárfesting?Einar Húnfjörð Kárason 1999-
28.2.2019Fjárfest í framtíðinni : eru íslensk vörumerki að auglýsa á árangursríkan hátt til lengri tíma litið?Vera Dögg Höskuldsdóttir 1988-
23.6.2020Gæði slagorða íslenskra vörumerkja : hvaða slagorð íslenskra vörumerkja eru eftirminnilegust og skilur fólk meininguna á bak við slagorð íslenskra vörumerkja?Þórey Guðný Sigfúsdóttir 1981-
24.2.2021Hvernig er hægt að nýta samhæfð markaðssamskipti og samfélagsmiðla til að auka vörumerkjavirði netverslana : könnun á íslenskum fyrirtækjum með netverslunÞorgerður Sól Ívarsdóttir 1999-
21.10.2010Hvert er viðhorf neytenda á Íslandi til eigin vörumerkis með tilliti til verðs og gæða?Vilhelm Baldvinsson 1984-
24.2.2021Hvert er viðhorf neytenda til endurmörkunar?Jana Rut Magnúsdóttir 1991-
1.7.2019Instagram sem markaðstólElvar Andri Guðmundsson 1993-
19.3.2013Kauphegðun neytenda á eldsneytismarkaðiHilmir Steinþórsson 1973-
10.2.2015Ljómalind sveitamarkaður : stefnumótun og vörumerkisstefna.Eva Hlín Alfreðsdóttir 1979-
14.4.2023Markaðssetning listamanns : hver er ákjósanleg staðfærsla Tinnu Royal á íslenskum myndlistarmarkaði?Sjöfn Magnúsdóttir 1985-
25.3.2014Mörkun áfangastaða : Reykjavík sem vörumerkiTrausti Þór Karlsson 1987-
20.8.2013Samfélagsleg ábyrgð skyndibitastaða á ÍslandiArndís Kristinsdóttir 1985-
28.6.2021Samþætting hefðbundinnar og stafrænnar markaðssetningarEva Thu Huong Johannsdottir 1990-
17.3.2020Stafræn vörumerkjaupplifun : lykilþættir árangurs í stafrænni upplifun og ferðalagi notendaÁsgrímur Már Friðriksson 1982-
1.7.2019Trúverðugleiki áhrifavaldaMarta Rún Ársældsóttir 1991-
15.6.2023Umbúðir eru ekki lengur aðeins umbúðir : hver er ávinningur umbúða fyrir fyrirtæki í núverandi samfélagsmiðla umhverfi?Jóhann Helgi Sveinsson 1993-
11.9.2014Útvíkkun vörumerkis og vörumerkjasambandAuður Hermannsdóttir 1979-; Pálína Mjöll Pálsdóttir 1979-
15.2.2024Vara eða vörumerkiBrynja Ragnarsdóttir 1994-
20.8.2013Vörumerkjasamfélag Apple : neytendur og einkenniDavíð Hansson 1974-
13.7.2022Vörumerkjastjórnun á Íslandi : ekki láta tilviljun ráða förAgnes Valgeirsdóttir 1987-
17.3.2020Vörumerkjastjórnun íslenskra örfyrirtækja : leiðarvísir að árangursríkri vörumerkjastjórnunSif Baldursdóttir 1987-
21.2.2022Vörumerkjavirði á samfélagsmiðlum í huga neytandansHelga Margrét Ásgeirsdóttir 1988-; Stefanía Björg Jónsdóttir 1987-