is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Listaháskóli Íslands > Listkennsludeild / Department of Arts Education > Lokaritgerðir / Theses (MA, M.Art.Ed.) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/19993

Titill: 
  • Leiðsagnarmat og beiting þess í gítarkennslu
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Í þessari rannsókn er fjallað um leiðsagnarmat, þýðingu þess og notkun í kennslu. Höfundur nýtti sér hugmyndir og aðferðir slíks mats við framkvæmd námsmats í eigin starfi sem gítarkennari. Um er að ræða fræðilega rannsókn með tengingu í starf höfundar. Tekið var mið af rannsóknum þeirra Paul Black og Dylan Wiliam frá lokum síðustu aldar og ýmsum skyldum rannsóknum. Skoðað var hvaða skilning bæri að leggja í leiðsagnarmat og hvaða þýðingu það gæti haft fyrir nám og kennslu í gítarleik. Með leiðsagnarmati er sjónum fyrst og fremst beint að hinu óformlega mati sem fram fer í sjálfu kennsluferlinu. Tilgangur þess er því frábrugðinn tilgangi lokamats sem er formleg mæling við lok námstíma á því hvað áunnist hefur. Á undanförnum árum hefur leiðsagnarmati vaxið fiskur um hrygg í skólamálaumræðu og opinberum námskrám. Tilgangur verkefnisins er að varpa ljósi á hvað felst í leiðsagnarmati og að kanna hvernig það nýtist við námsmat í gítarkennslu. Sem gamalreyndur gítarkennari taldi höfundur sig finna samsvörun milli eigin vangaveltna og reynslu í starfi og þeirra hugmynda sem rúmast innan matsfræða þegar leiðsagnarmat er annars vegar. Þar er átt við mikilvægi góðrar endurgjafar, þátttöku nemenda í að meta eigið nám, sjálfræði nemenda, áhugahvöt og innri áhuga, gildi samvinnu í námi og skýr námsmarkmið. 

  • Útdráttur er á ensku

    In this research the main concern is the meaning and use of formative assessment in teaching. The author used ideas and strategies of such assessment in his own work, as a guitar teacher. In the foreground lies the research work of Paul Black and Dylan Wiliam from the end of the last century and later researches and writings about the issue.The main concern is what kind of understanding should be put in formative assessment and what meaning it can have in learning to play guitar as well as teaching playing it. As an experienced guitar teacher the author found assimilation between own thoughts and experience in teaching and the ideas concerning formative assessment, that is the importance of good feedback, participation of students in assessing their own learning, students autonomy, interests and intrinsic motivation, the value of cooperation in learning and clear learning objectives. In formative assessment the main concern is the informal assessment which happens in the learning process. Its purpose is therefore different from the purpose of summative assessment, which is formal measurement of students achievement at the end of study course. In the last years, formative assessment has become more and more prominent in the educational discussion and official curriculum. The purpose of this research is to try to clarify what formative assessment consists of and how it can be used as assessment in guitar teaching.

Samþykkt: 
  • 31.10.2014
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/19993


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Leidsagnarmat og beiting þess í gítarkennslu 16.sept 2014.pdf1.01 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna