is Íslenska en English

Grein

Háskóli Íslands > Ráðstefnurit > Þjóðarspegill Félagsvísindastofnunar >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/20013

Titill: 
  • Þekkingarstjórnun hjá íslenskum hugbúnaðarhúsum
Útgáfa: 
  • Október 2014
Útdráttur: 
  • Þekkingarverðmæti eru óáþreifanlegar eignir og óefnisleg verðmæti fyrirtækja og er þá átt við önnur verðmæti en tæki, vélar og byggingar sem gerð eru skil í fjárhagsbókhaldi þeirra. Þekkingarverðmætum er skipt í þrjá flokka: mannauð sem eru starfsmenn fyrirtækisins, skipulagsauð sem er á hvern hátt þeir framkvæma störfin sín og viðskiptaauð sem er hvernig þeir eiga samskipti við hvern annan og hagsmunaaðila, birgja og viðskiptavini. Þekkingarstjórnun er það ferli sem hjálpar við að koma þekkingu upp á yfirborðið og gera hana aðgengilega fyrir fyrirtækið og starfsmenn þess. Meginmarkmið þessarar greinar er að kynna niðurstöður rannsóknar þar sem kannað var að hvort íslensk hugbúnaðarhús eru að nýta sér þekkingarstjórnun til að fanga og dreifa þekkingu. Hér verður leitast við að svara rannsóknarspurningunni: Eru hugbúnaðarhús með skipulögðum hætti að nýta sér þekkingarstjórnun við hugbúnaðargerð?

Birtist í: 
  • Þjóðarspegillinn XV: Rannsóknir í félagsvísindum. Félags- og mannvísindadeild
ISBN: 
  • 978-9935-424-18-1
Samþykkt: 
  • 4.11.2014
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/20013


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Þekkingarstjórnun hjá íslenskum hugbúnaðarhúsum_Viðskiptafræðideild.pdf744.48 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna