is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Brynjar Þór Þorsteinsson 1970-'

Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 54
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
10.2.2017Alþjóðavæðing Greenqloud : ástæður og ákjósanlegar leiðirÁsgerður Ásgeirsdóttir 1962-
18.6.2014Auglýsingamiðlar á Íslandi : standa stafrænir og hefðbundnir auglýsingamiðlar jafnfætis í íslensku markaðsstarfi þegar kemur að skilvirkni skilaboða og marktækni?Sigþór Árnason 1984-
1.7.2019Áhrif vöruinnsetninga í tónlist, á kauphegðun, vörumerkjavirði, vörumerkjaþekkingu og samfélagsábyrgð fyrirtækjaKristján Vídalín Kristjánsson 1994-
23.6.2020Áhrifaþættir og viðhorf íslenskra kvenna til stafrænna matvörukaupaFanney Skúladóttir 1989-
12.3.2020Árangursrík vöruþróun? Einkennandi þættir í vöruþróunarferli fyrirtækja á Íslandi og hlutverk neytenda í ferlinuHelena Rós Trygggvadóttir 1996-
27.2.2018Breytingastjórnun : innleiðing AGR, helstu áskoranir og leiðir til árangursKolbrún Líndal Guðjónsdóttir 1990-
12.2.2016Dagsferðir höfuðborgarbúa : hvernig stendur Akranes sem áfangastaður fyrir dagsferðir höfuðborgarbúa?Sigríður Þorsteinsdóttir 1983-
5.7.2018Er grundvöllur fyrir góðgerðarfélag sem samanstendur af fyrirtækjum og íþróttafólki sem sér um söfnun og útdeilingu styrkja til einstaklinga?Björgvin Páll Gústavsson 1985-
10.2.2017Er Ísland of lítið fyrir Big Data?Eva Þorsteinsdóttir 1980-
13.11.2013Er munur á skynjun viðskiptamanna, starfsmanna og stjórnenda ÍslandsbankaMaría Jóna Jónsdóttir 1979-
20.8.2013Eru fyrirtæki á Íslandi markaðshneigð?Ásgeir Bachmann 1976-
27.2.2018Eru kínverskir og japanskir ferðamenn ákjósanlegir markhópar fyrir íslenska ferðaþjónustu?Kristín Ásta Harðardóttir 1987-
28.2.2019Fjárfest í framtíðinni : eru íslensk vörumerki að auglýsa á árangursríkan hátt til lengri tíma litið?Vera Dögg Höskuldsdóttir 1988-
3.10.2017Frá Íslandi til Ítalíu : útflutningur á ferskum og frystum fiskafurðumBjörgvin Ingi Pétursson 1989-
27.2.2018Gerðu það sjálf/ur! Leiðarvísir að árangursríkri starfsemi á alþjóðamörkuðum með netvöngumHafsteinn Eyland Brynjarsson 1983-
18.6.2014Gildi Norðuráls - Miðlun og árangur gilda hjá NorðuráliKristín Minney Pétursdóttir 1980-
10.6.2016Gæði, magn og vilji - ferðamönnum ylji : hvernig getur Ísland höfðað betur til lúxusferðamanna?Telma Björk Fjalarsdóttir 1984-
5.7.2018Hring eftir hring : markaðsleg stefnumótun og staðfærslaÁsa María Þórhallsdóttir 1984-
5.7.2018Hvaða leiðir í markaðssetningu eru vænlegastar til árangurs til þess að fjölga áhorfendum á kappleikjum í hand- og körfubolta?Davíð Helgi Ingimundarson 1988-
9.2.2015Hvaða markaðsaðferðir eru lítil og meðalstór ferðaþjónustufyrirtæki að tileinka sér þegar kemur að markaðssetningu á netinu til að ná til erlendra ferðamanna?Ólöf Ragna Guðnadóttir 1982-
5.7.2018Hvaða þættir valda því að neytendur velja sér áhrifavalda og hver eru áhrif þeirra á neytendurElísabet Halldórsdóttir 1980-
25.2.2019Hver eru lykilatriði árangurs í sköpun upplifunar í hestaferðaþjónustu og markaðssetningu á henni?Hildur Hjálmsdóttir 1987-
10.2.2017Hver eru þjónustueinkenni fjarskiptafélaga á Íslandi? : hvernig er best að mæla gæði þjónustu þeirra og hvaða gæðakerfi gæti hentað þeim?Svavar Kári Svavarsson 1982-
1.7.2019Hverjir eru helstu ávinningar fyrirtækja af stafrænni umbreytingu þegar kemur að þjónustu?Sigurður Már Sigurðsson 1989-
1.7.2019Instagram sem markaðstólElvar Andri Guðmundsson 1993-