is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Brynjar Þór Þorsteinsson 1970-'

Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 44
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
20.8.2013Þjónustugæði hjá Motus : þjónustukönnun fyrir MotusIngveldur Þ. Jóhannesdóttir 1967-
20.8.2013Eru fyrirtæki á Íslandi markaðshneigð?Ásgeir Bachmann 1976-
13.11.2013Er munur á skynjun viðskiptamanna, starfsmanna og stjórnenda ÍslandsbankaMaría Jóna Jónsdóttir 1979-
16.6.2014Netverslun Íslendinga : hversvegna kjósa íslendingar að versla við netverslanir?Fanný Lilja Hermundardóttir 1986-
18.6.2014Auglýsingamiðlar á Íslandi : standa stafrænir og hefðbundnir auglýsingamiðlar jafnfætis í íslensku markaðsstarfi þegar kemur að skilvirkni skilaboða og marktækni?Sigþór Árnason 1984-
18.6.2014Gildi Norðuráls - Miðlun og árangur gilda hjá NorðuráliKristín Minney Pétursdóttir 1980-
9.2.2015Hvaða markaðsaðferðir eru lítil og meðalstór ferðaþjónustufyrirtæki að tileinka sér þegar kemur að markaðssetningu á netinu til að ná til erlendra ferðamanna?Ólöf Ragna Guðnadóttir 1982-
10.2.2015Skagaströnd : áfangastaður ferðamannaKristín Björk Leifsdóttir 1971-
27.2.2015Markaðsáætlun Selasiglingar ehf. árin 2015 til 2020Anna María Elíasdóttir 1970-
15.6.2015Markaðsáætlun fyrir Hópferðamiðstöðina TrexAgnes Vilhelmsdóttir 1964-
15.6.2015Lean Cabin - Icelandair : hver var árangur Icelandair á innleiðingu Lean Cabin?Hafdís Hrönn Hafsteinsdóttir 1990-
15.6.2015Íslensk netverslun : greining á samkeppnisumhverfi íslenskra netverslanaBjörn Kristjánsson 1983-
26.11.2015Væri áskrift á skömmtun á vítamín- og bætiefnum sérsniðin að þörfum hvers og eins, ásamt ráðgjöf og eftirfylgni fýsilegur kostur að bjóða neytendum?Ingibjörg Kolbeinsdóttir 1967-
12.2.2016Dagsferðir höfuðborgarbúa : hvernig stendur Akranes sem áfangastaður fyrir dagsferðir höfuðborgarbúa?Sigríður Þorsteinsdóttir 1983-
10.6.2016Stafræn markaðssetning fyrir Samskip : hvernig geta Samskip nýtt sér kosti stafrænnar markaðssetningar?Óskar Jensson 1974-
10.6.2016Gæði, magn og vilji - ferðamönnum ylji : hvernig getur Ísland höfðað betur til lúxusferðamanna?Telma Björk Fjalarsdóttir 1984-
27.9.2016Markaðsáætlun Glacier Journey / Fallastakkur ehfGuðrún Arna Kristjánsdóttir 1981-
10.2.2017Hver eru þjónustueinkenni fjarskiptafélaga á Íslandi? : hvernig er best að mæla gæði þjónustu þeirra og hvaða gæðakerfi gæti hentað þeim?Svavar Kári Svavarsson 1982-
10.2.2017Samanburður á mælitækjunum Walk-through Audit og SERVQUAL : hvort hentar betur við mælingu á þjónustugæðum hótela?Guðlaug Íris Margrétardóttir 1978-
10.2.2017Alþjóðavæðing Greenqloud : ástæður og ákjósanlegar leiðirÁsgerður Ásgeirsdóttir 1962-
10.2.2017Er Ísland of lítið fyrir Big Data?Eva Þorsteinsdóttir 1980-
13.2.2017Upplifun þjónustugæða í verslun Fríhafnarinnar ehfHafdís K Finnbjörnsdóttir 1966-
14.2.2017Markaðsáætlun T-HostelTrausti Arngrímsson 1991-
3.10.2017Frá Íslandi til Ítalíu : útflutningur á ferskum og frystum fiskafurðumBjörgvin Ingi Pétursson 1989-
17.10.2017Markaðsáætlun fyrir Pylsumeistarann : hvaða markaðir/markhópar eru ákjósanlegir fyrir Pylsumeistarann? Hvaða leiðir í markaðssetningu myndu skila mestum árangri fyrir Pylsumeistarann?Þóra Margrét Sigurðardóttir 1982-