is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Meistaraverkefni í viðskiptadeild (MS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/26186

Titill: 
  • Vöruframsetning og kaupákvörðun : áhrifamáttur á kaupákvörðun neytenda
  • Titill er á ensku The influence on the consumer purchase decision.
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Með þessari markaðsrannsókn er verið að skoða hvaða og hversu mikil áhrif sölukynning hefur á vörusölu innan dagvöruverslana á Íslandi. Teknir verða fyrir tveir þættir sölukynninga en það er afsláttur af vöru sem er tilgreindur við verðmerkingu og mismunandi framstilling vöru innan verslunar. Áhrif hvers þáttar verður mældur ásamt blöndu beggja.
    Rannsóknarspurning var: „Áhrifamáttur á kaupákvörðun neytenda“. Rannsóknin náði yfir fimm vikna tímabil og var framkvæmd í einni af verslunum Hagkaupa. Varan sem notuð var við rannsóknina var sælgætið Caramel frá Tunnocks sem var selt í 37 gramma einingum.
    Niðurstöður sýndu að umtalsverð aukning varð á sölu vörunnar þegar afsláttur var veittur af henni í hillu. Þá jókst salan margfalt þegar vörunni var stillt fram á gólfi verslunarinnar og mest var salan þegar framstillingu og afslætti var beitt saman.
    Niðurstöðurnar styðja við aðrar rannsóknir sem hafa verið framkvæmdar á viðfangsefninu og sýna um leið hversu mikillar aukningar megi í raun vænta á íslenskum dagvörumarkaði. Þannig eru niðurstöðurnar gagnlegar öllum þeim sem hafa hag af vörusölu innan dagvöruverslana á Íslandi eins og markaðs- og vörustjórum, framleiðendum, endursöluaðilum og verslunareigendum.

  • Útdráttur er á ensku

    The purpose of this research is to explore what and how much effect sales promotion can have on sale in grocery shops in Iceland. There are two factors within sales promotion that will be the main subject in this research and that is product discount, which will be promoted next to product and differences between offering the product in shelf or on the shops floor. The single factors and combinations of them will be measured and analyzed. The research question was: The influence on the consumer purchase decision.
    This research took place over five-week period and was executed in Hagkaup, which is a supermarket in Iceland. The product that was used in this research was 37-gram Caramel which is a candy bar from Tunnocks.
    The research showed a large increase in sales when discount was offered of product in shelf. When product was placed on the store floor the sale multiplied and most sales were made when product was promoted on floor with discount.
    The conclusions support other researches in the field and shows how much
    increase in sale we could expect in Icelandic grocery market. Therefore, the findings should be helpful to parties with interest in the retail market in Iceland, such as marketing and product managers, producers, resellers and storeowners.

Samþykkt: 
  • 26.9.2016
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/26186


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BjornKristjansson_MS_lokaverk..pdf2.07 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna