Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/20569
Ljómalind matar– og handverksmarkaður selur matvöru framleidda á Vesturlandi sem og handverk framleitt af handverksfólki sem býr á, eða hefur sterka tengingu við Vesturland. Markmið sveitamarkaðarins er að koma matvöru og handverki úr héraðinu á framfæri, gera því hátt undir höfði og gefa smáum söluaðilum tækifæri að koma sínum vörum á framfæri og raunverulega tengingu við neytendur.
Í þessu verkefni var farið í stefnumótunarvinnu fyrir sveitamarkaðinn og þrjár sviðsmyndir settar fram sem er ætlað að kalla fram hughrif þess sem gæti orðið. Þessar þrjár sviðsmyndir eru ólíkar eftir því hvernig á spilast úr þeim atriðum sem gætu haft áhrif á framtíð Ljómalindar. Einnig er lögð til stefnumótunaráætlun fyrir komandi ár sem og áætlun til þriggja ára. Gerð var vörumerkisstefna fyrir vörumerkið Ljómalind og helstu niðurstöður þær að mikilvægt er að samhæfa vörumerkingar og byggja upp vörumerkjavirði heildarvörumerkisins (e. top brand) og Ljómalind yrði stuðningsvörumerki (e. endorser role) fyrir vörumerki minni framleiðanda og þannig auka trúverðugleika þeirra.
Lykilorð: Sveitamarkaður, Stefnumótun, Vörumerkisstefna, Beint frá Býli, Vesturland, Handverk, Matvælaframleiðsla, Ímynd, Vörumerki, Sviðsmyndir, Ljómalind.
Ljómalind farmers market is located in the West of Iceland and its mission is to sell locally made handicrafts and food products from small scale manufacturers. In this thesis a strategic plan is presented for the farmers market and there are three scenarios each focusing on different aspects of things that could affect the future of Ljómalind farmers market. A strategic plan for the upcoming year as well as another three year plan was developed and it is recommended that the actions suggested in these plans are implemented to further improve the farmers’ market status in the community and as a business. Also presented a branding strategy and the main conclusions from this are that it is important to focus on Ljómalind as a top brand and, as such, take on the endorser role for smaller producers’ sub brands to follow.
Keywords: farmers market, strategic planning, branding strategy, Slow food, Local food, handicraft, food production, image, brand, scenarios, Ljómalind.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
EvaHlin_BS_Ljomalind_2014.pdf | 2.58 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |
Athugsemd: Ritgerðin er lokuð vegna trúnaðargagna til 17. desember 2017.