20.6.2007 | Námskeiðið "Næsta kynslóð" : rannsókn á líðan þátttakenda | Anna Guðrún Steinsen |
20.6.2007 | Kennsluaðferðir í landfræði á unglingastigi : viðtalsrannsókn við þrjá kennara | Atli Kristinsson |
20.6.2007 | SímaTími : hvernig má nýta farsíma sem kennslugagn í skólastofunni | Auður Valdimarsdóttir |
21.6.2007 | Tónlist sem þroskaleið : tónlistarlegt uppeldi byggt á kenningum Christensen og Gøssel | Álfheiður Þórhallsdóttir |
21.6.2007 | Stjörnufræði og myndmennt : samþætting námsgreina | Árný Jóna Stefánsdóttir; Nína Hrönn Guðmundsdóttir |
21.6.2007 | Útivist, útikennsla, frímínútur : hugmyndir um aukna útivist í grunnskólum | Ásta Björk Agnarsdóttir 1983-; Eva Jóhannesdóttir 1978- |
22.6.2007 | Hvað á skólinn að gera? : aðgerðaráætlun Olweusar og foreldrasamstarf gegn einelti | Áslaug Hreiðarsdóttir; Hildur Erlingsdóttir |
9.8.2007 | Lengi býr að fyrstu gerð : fræðileg umfjöllun um lestur og lestrarkennsluaðferðir | Berglind Bjarnadóttir |
9.8.2007 | Þáttur menningar í enskukennslu : fræðileg umfjöllun um mikilvægi menningarkennslu | Berglind Inga Gunnarsdóttir |
10.8.2007 | Verk í höndum : um gildi list- og verkgreina fyrir börn með náms og hegðunarörðugleika | Berglind Sigurgeirsdóttir; Narfi Ísak Geirsson |
10.8.2007 | Rúmfræði og myndlist | Berglind Þórðardóttir |
10.8.2007 | Að velja og hafna er mikil list en við verðum að vita hvað kemur fyrst : könnun á notkun og viðhorfi til aðalnámskrár og inntaki kennslu hönnunar og smíða í þremur grunnskólum | Birgitta Baldursdóttir; Rósa Gunnlaugsdóttir |
10.8.2007 | Framtíð - hraðferð : viðhorf, reynsla og upplifun fjögurra nemenda í 10. bekk af því að sækja og stunda stærðfræðinám sitt í framhaldsskóla og hvernig það er samanborið við stærðfræðinám þeirra í grunnskólanum | Birta Huld Halldórsdóttir |
13.8.2007 | Ég veit - ég virði : greinagerð um námspil í trúarbragðafræði | Bryndís Eva Ásmundsdóttir; Elísabet Sveinsdóttir; Guðbjörg Vilhjálmsdóttir; Jóhann Skagfjörð Magnússon |
13.8.2007 | Komdu og skoðaðu textílheiminn : hugmyndir að textílverkefnum fyrir yngsta stig | Bryndís Stefánsdóttir 1975- |
13.8.2007 | Lestrarkennsla : hugmyndir og leiðir í byrjendakennslu í lestri | Brynhildur Svala Snorradóttir |
13.8.2007 | „Það er auðveldara að sleppa trúarbragðafræði og taka stærðfræði" | Cinzia Fjóla Fiorini |
14.8.2007 | Notað nýtt fegrað prýtt | Edda Lilja Guðmundsdóttir; Þórunn Baldvinsdóttir |
14.8.2007 | Ljáðu mér eyra : hvað reynist pólskum börnum erfiðast að læra í íslensku | Edda Rún Knútsdóttir; Hanna Guðný Ottósdóttir |
14.8.2007 | S-s-stamið var aldrei rætt! : eigindleg rannsókn á stami | Elín Ósk Baldursdóttir; Eva Vilhjálmsdóttir |
14.8.2007 | Hvernig getur Numicon stutt börn í stærðfræðinámi : fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingar | Elísabet Valdimarsdóttir; Ólafía Ósk Sigurðardóttir |
14.8.2007 | Íslenskur dægurlagaarfur : kennsluhugmyndir fyrir sögu, íslensku ofl. | Elmar Sindri Eiríksson |
14.8.2007 | Lengi muna börnin : verkefnabanki í landafræði fyrir nemendur á yngsta stigi grunnskóla | Erla María Andrésdóttir; María Sigurðardóttir |
14.8.2007 | Fjölgreindakenning Gardners og dönskukennsla : fræðileg umfjöllun og kennsluhugmyndir | Erla Lárusdóttir |
14.8.2007 | Lestur og bókmenntir : fræðileg umfjöllun um lestrarkennslu, bókmenntir og söguaðferðina ásamt söguramma fyrir bókina Sól skín á krakka | Eva Hauksdóttir; Margrét Elísa Gylfadóttir |