is Íslenska en English

Skoða titla

Háskóli Íslands >
Byrjar á
  1. 0-9
  2. A
  3. Á
  4. B
  5. C
  6. D
  7. E
  8. É
  9. F
  10. G
  11. H
  12. I
  13. Í
  14. J
  15. K
  16. L
  17. M
  18. N
  19. O
  20. Ó
  21. P
  22. Q
  23. R
  24. S
  25. T
  26. U
  27. Ú
  28. V
  29. W
  30. X
  31. Y
  32. Ý
  33. Z
  34. Þ
  35. Æ
  36. Ö
Titlar 9.192 til 9.216 af 23.653
Fletta
SamþykktTitillHöfundur(ar)
2.9.2013Hvernig líta foreldrar á sjálfræði þroskahamlaðra dætra/sona sinna eftir að þau flytja að heiman?Arndís Halla Guðmundsdóttir 1978-; Björgheiður Valdimarsdóttir 1969-
1.10.2009Hvernig læra börn málið? : á hverju aldurskeiði fyrir sigHrefna Egilsdóttir
28.6.2017Hvernig lærum við að tala ensku? : efling munnlegrar færni nemenda á öðru þrepi enskunáms í framhaldsskólaKristín Guðrún Jónsdóttir 1980-
27.8.2007Hvernig má beita upplýsingatækni til að efla málþroska barna? : athugun á vettvangi og hagnýtar upplýsingarKarlotta Jensdóttir; Særún Hrund Ragnarsdóttir
30.8.2016Hvernig má efla læsi unglinga með markvissum vinnubrögðumÁlfrún Björnsdóttir 1993-
7.11.2016Hvernig má leggja mat á fagurferðilegt gildi landslags?Guðbjörg R. Jóhannesdóttir 1980-; Edda R.H. Waage 1969-
25.9.2013Hvernig má markmiðum nýrrar Aðalnámskrár um sjálfbærni á sviði textílmenntar?Kristjana Björg Reynisdóttir 1988-
6.7.2018Hvernig má nota atferlismótun til að takast á við hegðunarerfiðleika einstaklinga á einhverfurófi?Ragnhildur Inga S. Sveinsdóttir 1985-
24.6.2019Hvernig má nýta nemendavinnubækur í leiklistarkennslu? : unnið með núvitund, sjálfsþekkingu, líkamstjáningu, raddbeitingu og sjálfsstjórn með nemendumHulda Guðlaugsdóttir 1992-
1.9.2016Hvernig má nýta tómstundir til að stuðla að farsælli öldrun?Tinna Finnbogadóttir 1987-
29.6.2011Hvernig má stuðla að námshvetjandi umhverfi fyrir stærðfræðinemendur með ADHD á unglingastigi?Inga Lára Björnsdóttir
20.9.2013Hvernig má stuðla farsælu lestrarferli hjá börnum með lesblinduAldís Dröfn Stefánsdóttir 1989-; Hrund Jafetsdóttir 1979-
29.10.2010Hvernig má tryggja hæfilega valddreifingu í íslenskri stjórnskipun?Eiríkur Tómasson
28.5.2019Hvernig meðferð hefur fólk með endurtekið þunglyndi sótt sér?Sigrún Arnardóttir 1979-
6.5.2016Hvernig miðlar fyrirtæki upplýsingum og þekkingu? Megindleg rannsókn á notkun WikiJóna Jakobsdóttir 1950-
15.4.2013Hvernig mæla á hugsmíðar með erlendum mælitækjum : þýðing og staðfærsla á spurningalistum og prófumSigurgrímur Skúlason 1959-
8.3.2013Hvernig mætir grunnskólinn þörfum nemenda með lestrarerfiðleika?Jóhanna Lovísa Gísladóttir 1962-
10.3.2011Hvernig nálgast kennarar börn með ADHD í kennslu?Ása Líndal Hinriksdóttir
14.5.2018Hvernig nýtir Icelandair tæki markaðsfræðinnar sér til framgangs?Pjetur Stefánsson 1995-
31.10.2016Hvernig nýtist fagþekking þroskaþjálfa í skólastarfi og stuðningi? : stuðningur við nemendur með athyglisbrest án ofvirkni á mið- og unglingastigi grunnskólaElín Helga Guðgeirsdóttir 1988-; Linda Ósk Júlíusdóttir 1987-
7.1.2016Hvernig nýtist markþjálfun í faglegu starfi stjórnandans? Hefur markþjálfun áhrif á stjórnunarstíl hans?Kolbrún Magnúsdóttir 1977-
19.11.2008Hvernig nýtum við Krummasögu eftir Jóhannes úr Kötlum í starfi með börnum í leikskóla? : fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingarÁsa Jakobsdóttir; Jóhanna S. Hermannsdóttir
23.10.2017Hvernig næst árangur í knattspyrnu? : samanburðarrannsókn á uppbyggingu knattspyrnuþjálfunar barna tólf ára og yngri hjá félagsliðum á Íslandi, Noregi og Svíþjóð.Hilmar Kristinsson 1981-
9.7.2013Hvernig opinber stefna gerist: Stefnurek í málefnum lesblindra á Íslandi 1990-2007Nanna Björk Bjarnadóttir 1982-; Sigurbjörg Sigurgeirsdóttir 1965-
20.10.2008Hvernig opinber stjórnsýsla breytist. Frá Pappírs Pésa til Tölvu TótaSólveig Eiríksdóttir 1960-