en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

Bifröst University > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/20642

Title: 
  • Title is in Icelandic Markaðsáætlun Selasiglingar ehf. árin 2015 til 2020
  • Marketing Plan for Sealwatching the next five years (2015-2020)
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Hér verður í örstuttu máli greint frá helstu hugtökum, tilgátum og aðferðum sem beitt var við ritgerðarvinnuna og stuttlega sagt frá helstu niðurstöðum og hvernig túlka megi þær.
    Viðfangsefni ritgerðarinnar er gerð markaðsáætlunar fyrir Selasiglingar ehf. og er hún byggð upp eftir forskrift markaðsáætlunar Philips Kotlers sem inniheldur átta aðskilda kafla. Farið er yfir forsögu og núverandi stöðu Selasiglingar og fjallað um þann markað sem fyrirtækið starfar á svo sem greining á þeim markaðsaðstæðum sem fyrirtækið býr við, hlutdeild þess á markaði, stærð hans og slíkt. SWÓT greining er gerð auk þess sem sett er fram aðgreining og staðfærsla Selasiglingar með Porters samkeppnisgreiningu. Einnig eru markhópar skilgreindir.
    Gerð var megindleg rannsókn sem ætlað var að skilgreina markhóp Selasiglingar sem og að kanna með hvaða hætti best væri að ná til hans.
    Niðurstöður þeirrar rannsóknar sýna að dæmigerður þátttakandi hennar var 26 ára eða eldri, vel menntaður barnlaus Evrópubúi, giftur eða í sambúð sem ber umhyggju fyrir náttúrunni og hefur áhuga á almennri útivist. Viðkomandi, er eigandi að Android snjallsíma og leitar sér ferðaupplýsinga með hjálp leitarvéla á netinu og fékk upplýsingar um þjónustu Selasiglingar frá ferðahandbókinni Lonely Planet eða öðrum ferðahandbókum. Út frá niðurstöðum rannsóknarinnar setti höfundur fram framkvæmdaáætlun og fjárhagsáætlun fyrir Selasiglingar til næstu fimm ára (2015 – 2020).

  • This is a brief of the main concepts, assumptions and methods used in this thesis and briefly describes the main results and how to interpret them.
    The subject of the thesis is a marketing plan for Sealwatching and it is structured according to the specifications of a marketing plan contributed by Philip Kotler that contains eight separate sections. Going over the background and current status of Sealwatching, discussing the market in which it operates, such as analysis of the market conditions that the company faces, sharing of the market, its size and so on. SWOT analysis is conducted, as well as setting out differentiation and locale of Sealwatching with Porter competitive analysis. The target group is defined.
    This was a quantitative study aimed at identifying the target audience for Sealwatching and to examine how best to reach it. The results of this study show that the typical participant was 26 years of age or older, well-educated European, childless, married or cohabiting, who is concerned about nature and is interested in outdoor recreation. The participant is an owner of an Android smartphone and seeks travel information with the help of search engines on the Internet and got information about the service that Sealwatching provides from the travel guide “Lonely Planet” or other travel guides. Based on the results of the study the author presents A Marketing Plan and business budget for Sealwatching for the next five years (2015-2020).

Accepted: 
  • Feb 27, 2015
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/20642


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Markaðsáætlun Selasiglingar ehf..pdf2.31 MBOpenHeildartextiPDFView/Open
Efnisyfirlit.pdf131.58 kBOpenEfnisyfirlitPDFView/Open

Note: is Verkið er lokað til ársins 2020 vegna viðkvæmra upplýsinga.