14.12.2021 | "Þarna er ÉG": Upplifun og reynsla kvenna af ADHD greiningu á fullorðinsárum | Sigrún Magnea Gunnarsdóttir 1973- |
28.11.2023 | ,,Ég hugsa stundum á ég kannski bara vera ein, hentar mér að vera í sambandi?''. Áhrif ADHD á parasambönd fullorðinna einstaklinga | Júlía Helga Jakobsdóttir 1994- |
20.11.2019 | Árangursmat PEERS námskeiða í félagsfærni: Unglingar 15-18 ára | Snædís Gerður Hlynsdóttir 1991- |
6.9.2024 | Blindblettir í stuðningi og ráðgjöf: Eigindleg rannsókn á brotthvarfi nemenda með ADHD úr framhaldsskóla | Þórhildur Andrea Björnsdóttir 1993- |
6.5.2015 | Í upphafi skal endinn skoða. Sýn foreldra barna með ADHD á stuðningsúrræðum grunnskóla | Guðrún Svava Þrastardóttir 1971- |
14.5.2020 | Nemendur með ADHD og grunnskólagangan: þátttaka, umhverfi og þjónusta við hæfi | Sigríður Matthildur Guðjohnsen 1965- |
14.1.2016 | Sjúkdómsvæðing hegðunar: Hlutverk skólans í greiningarferli ADHD | Anna Soffía Víkingsdóttir 1985- |
25.11.2016 | Það á ekki að vera happa og glappa hvaða þjónustu barnið fær. Reynsla félagsráðgjafa af starfi með börnum með ADHD | Erna María Jónsdóttir 1971- |
20.11.2018 | „Allur stuðningur skiptir máli“: Reynsla foreldra barna með ADHD af stuðning innan grunnskóla | Ingunn Björg Halldórsdóttir 1987- |
13.9.2012 | „Ég hef einhvern veginn alltaf fundið mér leið." Reynsla háskólanema með Ad(h)d sem náð hafa árangri í námi | Ingveldur Halla Kristjánsdóttir 1978- |
28.4.2022 | „Ég hefði ekki þurft að ganga í gegnum allan þennan fokkings skít, hefði ég fengið smá hjálp“. Upplifun kvenna sem gekk vel í námi í grunnskóla og greindust með ADHD á fullorðinsaldri | Sigrún Guðbjörg Magnúsdóttir 1993- |
3.12.2019 | „Léttir að ég væri ekki vitlaus“ Upplifun og reynsla nemenda við Háskóla Íslands með ADHD greiningu | Guðný Helena Guðmundsdóttir 1977- |
13.9.2012 | „Maður er voðalega smeykur þó hann sé bara sjö og hálfs árs.“ Viðhorf foreldra til ADHD röskunar og áhrifa greiningar | Guðrún Jóna Sigurðardóttir 1980- |
29.4.2011 | „Með réttum aðferðum er hægt að yfirstíga svo margt.“ Námstækni í grunnskólum fyrir nemendur með AD(H)D | Elísabet Pétursdóttir 1969- |
9.5.2011 | „Óhreinu börnin hennar Evu.“ Um samspil skóla án aðgreiningar | Ásdís Ýr Arnardóttir 1981- |
23.1.2020 | „Það var einhver ástæða fyrir því að mér gekk illa að læra“: Upplifun og reynsla kvenna á því að greinast með Ad(h)d á fullorðinsaldri | Erna Ýr Styrkársdóttir 1989- |