is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'ADHD'

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Félagsvísindasvið > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 16 af 16
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
14.12.2021"Þarna er ÉG": Upplifun og reynsla kvenna af ADHD greiningu á fullorðinsárumSigrún Magnea Gunnarsdóttir 1973-
28.11.2023,,Ég hugsa stundum á ég kannski bara vera ein, hentar mér að vera í sambandi?''. Áhrif ADHD á parasambönd fullorðinna einstaklingaJúlía Helga Jakobsdóttir 1994-
20.11.2019Árangursmat PEERS námskeiða í félagsfærni: Unglingar 15-18 áraSnædís Gerður Hlynsdóttir 1991-
6.9.2024Blindblettir í stuðningi og ráðgjöf: Eigindleg rannsókn á brotthvarfi nemenda með ADHD úr framhaldsskólaÞórhildur Andrea Björnsdóttir 1993-
6.5.2015Í upphafi skal endinn skoða. Sýn foreldra barna með ADHD á stuðningsúrræðum grunnskólaGuðrún Svava Þrastardóttir 1971-
14.5.2020Nemendur með ADHD og grunnskólagangan: þátttaka, umhverfi og þjónusta við hæfiSigríður Matthildur Guðjohnsen 1965-
14.1.2016Sjúkdómsvæðing hegðunar: Hlutverk skólans í greiningarferli ADHDAnna Soffía Víkingsdóttir 1985-
25.11.2016Það á ekki að vera happa og glappa hvaða þjónustu barnið fær. Reynsla félagsráðgjafa af starfi með börnum með ADHDErna María Jónsdóttir 1971-
20.11.2018„Allur stuðningur skiptir máli“: Reynsla foreldra barna með ADHD af stuðning innan grunnskólaIngunn Björg Halldórsdóttir 1987-
13.9.2012„Ég hef einhvern veginn alltaf fundið mér leið." Reynsla háskólanema með Ad(h)d sem náð hafa árangri í námiIngveldur Halla Kristjánsdóttir 1978-
28.4.2022„Ég hefði ekki þurft að ganga í gegnum allan þennan fokkings skít, hefði ég fengið smá hjálp“. Upplifun kvenna sem gekk vel í námi í grunnskóla og greindust með ADHD á fullorðinsaldriSigrún Guðbjörg Magnúsdóttir 1993-
3.12.2019„Léttir að ég væri ekki vitlaus“ Upplifun og reynsla nemenda við Háskóla Íslands með ADHD greininguGuðný Helena Guðmundsdóttir 1977-
13.9.2012„Maður er voðalega smeykur þó hann sé bara sjö og hálfs árs.“ Viðhorf foreldra til ADHD röskunar og áhrifa greiningarGuðrún Jóna Sigurðardóttir 1980-
29.4.2011„Með réttum aðferðum er hægt að yfirstíga svo margt.“ Námstækni í grunnskólum fyrir nemendur með AD(H)DElísabet Pétursdóttir 1969-
9.5.2011„Óhreinu börnin hennar Evu.“ Um samspil skóla án aðgreiningarÁsdís Ýr Arnardóttir 1981-
23.1.2020„Það var einhver ástæða fyrir því að mér gekk illa að læra“: Upplifun og reynsla kvenna á því að greinast með Ad(h)d á fullorðinsaldriErna Ýr Styrkársdóttir 1989-