Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/30776
Þessi ritgerð fjallar um lokaverkefni mitt til meistargráðu í sálfræði frá Háskóla Íslands, Áhrif endurgjafar kennara á námsástundun. Ritgerðin samanstendur af tveimur handritum á íslensku sem verða send til birtingar í íslenskum tímaritum. Ritgerðin er því ekki sett upp sem hefðbundin ritgerð. Fyrri greinin er fræðileg samantekt á rannsóknum sem hafa athugað og fjallað um áhrif endurgjafar kennara á námsástundun. Seinni greinin er rannsókn á tíðni endurgjafar kennara til nemenda í einum skóla á Íslandi. Markmið rannsóknarinnar var að skoða hvernig endurgjöf kennara til nemenda er háttað hérlendis og einnig hvort marktæk tengsl séu á milli endurgjafar kennara og námsástundunar.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
BirnaPalsdottir-juni2018.pdf | 1.29 MB | Lokaður til...30.06.2024 | Heildartexti | ||
Birna Pálsdóttir (2018).pdf | 298.68 kB | Lokaður | Yfirlýsing |