9.9.2020 | Æskuár ömmu Helenar. Fortíð skoðuð með augum nútímans | Þuríður Sóley Sigurðardóttir 1990- |
4.10.2016 | Öðrun og örðun: Um hugtakið að-verða-dýr í verki Gilles Deleuze og Félix Guattari, Þúsund flekar: Kapítalismi og skitsófrenía | Marteinn Sindri Jónsson 1989- |
5.9.2016 | Örnefni, Örnefnanefnd, sameinuð sveitarfélög og bæjanöfn. Vald og saga örnefnastýringar | Hjördís Erna Sigurðardóttir 1982- |
10.9.2018 | Örsögur úr ódýrri íbúð | Ingimar Bjarni Sverrisson 1990- |
4.5.2023 | Örverpi | Birna Stefánsdóttir 1994- |
6.5.2019 | ‘Hann er ljótr ok heldr ósyknligr’: Archaisms and Linguistic Oddities in Hreiðars þáttr heimska | Esposito, Mariateresa, 1991- |
19.12.2016 | “But then there is still something, you know, of course, natural for one to speak Icelandic, it is my mother tongue”: Icelandic lyricists’ identity and language choice | Iðunn Andersen 1982- |
2.5.2016 | “CUANDO DESPERTÓ...” Análisis de la presencia y evolución del elemento cultural y el tratamiento de los estereotipos en manuales de español como lengua extranjera. | González Arija, Víctor, 1992- |
6.5.2019 | “Ellas son (como) de la familia” “They are (like) family” Representations of Live-in Maids in Latin American Cinema | Silva Munoz, Alondra V. V., 1992- |
13.5.2020 | “En mér eru nú margir þeir hlutir auðsýnir”: Prophecy as Literary Motif and Historical Source in the Vínland Sagas | Polinelli, Luna, 1995- |
11.9.2020 | “Esto es sólo una asignatura optativa” Propuesta didáctica para el alumnado de la primaria | Castillo Calle, Sandra Yildiz, 1985- |
5.5.2021 | “Forced to find new paths”: Facilitating the flipped classroom approach in the Upper Secondary School English Classroom | Geir Finnsson 1992- |
28.8.2015 | “Oh Lord, My God, Forgive Me”: Comparing the Psychological Effects of Religious Shame in Le Conte du Graal (Perceval) and Parcevals Saga | Rogers, Bethany, 1982- |
4.5.2018 | “oriented by the compass”: Old Norse Literature and W.H. Auden’s Idea of North | Hartley, Jack Threlfall, 1993- |
5.9.2019 | “Our House Is On Fire”: On paternalistic intervention in the climate crisis | Cheryl Yi Hui Ang 1991- |
4.5.2015 | “Todos los cambios guardados en Drive.” Una aproximación al uso de procesadores de texto en línea para la clase de ELE | Cabral, María Victoria Ventura, 1985- |
4.5.2022 | “Viking” musical soundtracks: A timeline and questions of authenticity, 2010—22. | Emilie Christina Colliar 1999- |
5.9.2019 | “We are much more than that” Upgrading consciousness through Yoga praxis | Juan Camilo Roman Estrada 1978- |
4.5.2021 | “When the Clocks Have Melted”: The Unnatural Temporalities of Vǫluspá | Lazar, Michael, 1994- |
3.5.2017 | „Að skapa meðvitaðan dauða“ : Heimspeki Alberts Camus um dauðann og endalok samfélagsgerðarinnar | Jón Bragi Pálsson 1988- |
4.5.2012 | „að smíða af hugviti og ímindunarabli.“ Athugun á listævintýrum | Halldóra Tómasdóttir 1967- |
4.5.2018 | „Að vera ljóðskáld eigin lífs“ | Sigurþór Einarsson 1991- |
8.5.2019 | „Aldrei skal ég þagna á því meðan ég tóri.“ Um Oddnýju Guðmundsdóttur skáldkonu frá Hóli á Langanesi | Steinunn Inga Óttarsdóttir 1963- |
1.6.2011 | „Allt skal frjálst, allt skal jafnt.“ Um hugmyndaheim og félagsskap róttæklinga meðal Íslendinga í Vesturheimi 1890-1911 | Vilhelm Vilhelmsson 1980- |
4.5.2012 | „Á ég að búa til risaeðlu fyrir þig?“ Rannsókn á þremur samskiptaferlum í máli barna | Kolbrún Ýrr Bjarnadóttir 1985- |