12.4.2022 | #Kirkjanlíka: Viðbrögð og þátttaka í byltingu gegn kynferðisofbeldi | Hilda María Sigurðardóttir 1999- |
7.5.2012 | Drifkraftur vonarinnar. Að sönnu er ég ekki vonlaus um bata, er þvert á móti bjartsýnn á að komast á fætur (2Makk 9:22). | Dís Gylfadóttir 1983- |
12.5.2014 | Er aðeins ein leið til hjálpræðis? Um tengsl kristinnar trúar og annarra trúarbragða | Ólafur Jón Magnússon 1991- |
2.1.2024 | Er það veikleiki að efast? Trú, efi og sjálfsmynd mannsins í guðfræði Pauls Tillich | Egill Vignir Reynisson 1967- |
13.5.2014 | Fyrirgefning. Brú að landi innri friðar | Dóra Sólrún Kristinsdóttir 1955- |
10.5.2011 | Guð Faðir og Móðir Jörð. Tengsl vistfræðilegs femínisma við guðfræði í verkum Rosemary Radford Ruether | Jóhanna Gísladóttir 1983- |
8.5.2013 | Guðfræði Nick Cave. Framlag til nútímalegrar umræðu innan guðfræði með hliðsjón af rannsóknaraðferðum feminískrar guðfræði | Kristján Ágúst Kjartansson 1978- |
9.9.2016 | Guðsmyndir og börn. Framsetning guðsmyndar í fræðsluefni fyrir börn | Þóra Björg Sigurðardóttir 1989- |
10.5.2017 | Guðsríki er innra með yður og meðal yðar. Hvað er líkt og ólíkt með kristinni kyrrðarbæn og vestrænni núvitund? | Dagur Fannar Magnússon 1992- |
10.5.2016 | Halló! Heyrir þú í mér? Marteinn Lúther um bænina og notkun hennar | Ingimar Helgason 1984- |
13.7.2011 | Heimilisofbeldi og kirkjan. Ofbeldi í skjóli krossins | Ólöf de Bont 1953- |
4.5.2017 | Hver er ég og af hverju skiptir það máli? Um kristinn mannskilning í hinni lúthersku hefð | Benjamín Hrafn Böðvarsson 1986- |
8.6.2010 | Hærra upp og lengra inn. Dauði og framhaldslíf í verkum C. S. Lewis | Þóra Ingvarsdóttir 1987- |
23.1.2019 | Konurnar í Kirkjubæjarklaustri: Þöglir þátttakendur í íslenskri kirkjusögu | Aðalbjörg Pálsdóttir 1965- |
4.5.2018 | Riddari mannúðar og miskunnsemi. Jean-Henri Dunant og fæðing alþjóða Rauða krossins | Árni Gunnarsson 1951- |
26.4.2024 | Sannur Guð, sönn manneskja: Mikilvægi þess að vinna með óhefðbundnar birtingarmyndir Jesú Krists | Ásta Jóhanna Harðardóttir 1998- |
5.5.2021 | Siðbótarkonan Argula von Grumbach: Staða kvenna og frelsi til tjáningar á siðbótatíma | Harpa Rós Björgvinsdóttir 1966- |
10.5.2022 | Viltu leitast við að hafa Jesú Krist að leiðtoga lífsins? Hvaða áhrif hafði skilningur Marteins Lúthers á skírnina og ferminguna eftir siðbót annars vegar og hins vegar hvernig var þróun fermingarinnar á Íslandi eftir siðbót til dagsins í dag? | Kristný Rós Gústafsdóttir 1986- |
10.5.2011 | Vonin í guðfræði Jürgen Moltmanns. Áhrif sem vonarguðfræði Moltmanns hefur haft og mikilvægi þess að vera vakandi | Halla Rut Stefánsdóttir 1977- |
10.5.2017 | „Engin gryfja er svo djúp að Drottinn nái ekki þangað“: Von í lífi og starfi Corrie Ten Boom og Dietrich Bonhoeffer | Hafdís Davíðsdóttir 1992- |
18.1.2016 | „Sannarlega segi ég yður: Þér komist aldrei í himnaríki nema þér snúið við og verðið eins og börn.“ (Matt 18.3). Trúarstef í kvikmyndinni Börn náttúrunnar | Hans Ragnar Pjetursson 1986- |
17.9.2012 | „Til þess að geta fundið á ný verðum við að trúa því að ekkert sé týnt." Um hlutverk Heilags Anda í guðfræði Elizabeth A. Johnson | Hjalti Jón Sverrisson 1987- |
2.5.2014 | „Ævibraut vor endar senn...“ Arfur íslenskra kvenna í sálmabókinni Hörpustrengjum | Ívar Ísak Guðjónsson 1972- |