en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/2129

Title: 
  • is Stærðfræðistofur í grunnskólum og hlutverk þeirra
Abstract: 
  • is

    Verkefni þetta fjallar um hlutverk stærðfræðistofa í grunnskólum. Fyrst eru tvær námskenningar skoðaðar, fjölgreindarkenningin og hugsmíðahyggja. Þá er rætt um kennslufræði stærðfræðinnar, hvernig nemendur læra stærðfræði og hvernig stærðfræði er og hefur verið kennd í grunnskólum. Fjallað er um markmið þess að hafa stærðfræðistofu í skólum, hlutverk kennara í stærðfræðistofu, skipulag stofunnar, skipulag vinnunnar í henni og hvernig fyrrnefndar námskenningar falla að vinnu í stærðfræðistofu. Í þeim kafla eru einnig hugmyndir íslenskra kennara um stærðfræðistofur sem að hafa reynslu af að vinna í slíkri stofu eða eru að byggja upp stærðfræðistofu. Í lokin er hugmyndalisti að verkefnum sem vinna má í stærðfræðistofu.
    Lykilorð: Stærðfræðistofur, hlutbundin vinna.

Description: 
  • is B.Ed. í grunnskólakennarafræði
Accepted: 
  • Apr 2, 2009
URI: 
  • is http://hdl.handle.net/1946/2129


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
staestofurlok.pdf308.15 kBOpenHeildartexti PDFView/Open