en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/2130

Title: 
  • is Námsstöðvar í kennslu : til þess að auka fjölbreytni í námi
Abstract: 
  • is

    Ritgerð þessi er lokaverkefni til B.Ed. prófs til grunnskólakennara á Menntavísindasviði Háskóla Íslands á haustönn 2008. Hún fjallar um þá staðreynd að nemendur eru mismunandi vel staddir námslega og þess vegna er þörf á fjölbreytileika í kennslu.
    Rannsakaðar voru ýmsar heimildir sem varða mismunandi þarfir nemenda; skrif kennslufræðinga, kennara og fleiri. Út frá þessari vinnu er sett fram tillaga að kennslu fyrir nemendur á yngsta stigi grunnskóla sem kallast námsstöðvar.
    Námsstöðvar eiga að virka sem hvati fyrir þá sem koma að skólastarfi til þess að skapa fjölbreytileika í námi og mæta einstaklingsþörfum nemenda. Þeim er ætlað að skapa fjölbreytilegt skólaumhverfi sem kemur til móts við og uppfyllir mismunandi námslegar þarfir ungra nemenda sem eru að hefja skólagöngu.
    Lykilorð: Námsstöðvar, fjölbreytni í námi.

Description: 
  • is B.Ed. í grunnskólakennarafræði
Accepted: 
  • Apr 2, 2009
URI: 
  • is http://hdl.handle.net/1946/2130


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Lokaeintak.pdf1.79 MBOpenHeildartexti PDFView/Open