Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/21407
Fríðindaklúbbar hafa verið í mikilli sókn undanfarin ár og standa nú viðskiptavinum til boða hjá mörgum íslenskum fyrirtækjum. Þrátt fyrir auknar vinsældir fríðindaklúbba hafa engar íslenskar rannsóknir verið gerðar á fríðindaklúbbum svo rannsakandi viti til. Ritgerðin var unnin með það markmið fyrir augum að komast að því hvert viðhorf íslenskra stjórnenda sé til fríðindaklúbba og hvort þeir teldu þá leiða til tryggðar. Notast var við eigindlega rannsókn og viðtöl tekin við stjórnendur hjá fjórum íslenskum fyrirtækjum sem bjóða uppá fríðindaklúbba. Allir viðmælendur hafa menntum og/eða reynslu í viðskiptum og hafa unnið að og tekið þátt í þróun fríðindaklúbbanna hjá sínu fyrirtæki. Rannsóknarspurning ritgerðarinnar er:
Hvert er viðhorf íslenskra stjórnenda til fríðindaklúbba og áhrifa þeirra á tryggð viðskiptavina?
Niðurstöður rannsóknarinnar leiddu í ljós að viðmælendur eru almennt sammála um að fríðindaklúbbar hefðu hvetjandi áhrif til tryggðar. Einnig benda niðurstöðurnar til að fyrirtækin líti á fríðindaklúbbana sína sem samkeppnisforskot og eitthvað sem vert er að þróa frekar í náinni framtíð. Aðrar athyglisverðar niðurstöður var skoðun viðmælenda á hvatanum sem viðskiptavinir sjá í afsláttum og tenging þeirra við fríðindaklúbba. Áhugavert væri að sjá frekari rannsóknir, eigindlegar og megindlegar, á viðfangsefninu. Það er von rannsakanda að þessi ritgerð leiði til frekari áhuga á fríðindaklúbbum, kostum þeirra og göllum og möguleikunum sem í þeimfelast.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Vigdís Ingibjörg Pálsdóttir.pdf | 684.82 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |