is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Viðskipta- og raunvísindasvið > B.S. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/21990

Titill: 
  • Ferðahegðun gesta á Austurlandi : möguleikar á að lengja dvöl gesta á litlum gistiheimilum
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Markmið verkefnisins er að kanna möguleika á að fá erlenda gesti sem koma á Austurland til að verja þar meiri tíma og stoppa lengur en eina nótt á gististöðum. Rannsóknarspurningin sem leitað var svara við er: Hvernig er unnt að fá þá sem gista aðeins eina nótt á Austurlandi til að dvelja þar lengur? Og til að nálgast svarið við því voru undirspurningarnar: Á hvaða ferð eru gestirnir? Hvað hafa þeir langan tíma á landinu? Hvaða leiðir eru nýttar i markaðssetningu á svæðinu nú þegar? Til að nálgast þessi svör var stuðst við rannsóknir Rannsóknamiðstöðvar ferðamála á Akureyrarflugvelli, gögn Hagstofu Íslands um gistinætur, kannanir Ferðamálastofu meðal erlendra gesta og litla óbirta könnun meðal erlendra ferðamanna á Egilsstöðum. Fjallað er fræðilega um jaðarsvæði og ferðaþjónustu á þeim. Einnig verða samgöngur á landi, í lofti og á sjó skoðaðar. Þá var sprungulíkan þjónustugæða skoðað með tilliti til hvernig bæta mætti þjónustu á svæðinu. Þar kemur í ljós að með frekari markaðsrannsóknum mætti koma betur til móts við ferðamenn. Megin niðurstaðan er að stór hluti ferðamanna er hér í fríi,vegna almenns áhuga á náttúru og landi, á eigin vegum og stoppar í stuttan tíma. Þeir hafa aflað sér upplýsinga um Ísland af Netinu og frá vinum og ættingjum. Með því að markaðssetja svæðið betur, t.d. með tilboðum um gistingu þannig að seinni nóttin væri ódýrari væri mögulega hægt að fá gestina til að dvelja lengur. Verið er að vinna í að markaðssetja Austurland og vonandi skilar lengri dvalartíma ferðamanna en nýta mætti flugvöllinn betur og nota hann sem eitt hlið enn inn í landið með flugvöllunum á Akureyri og í Keflavík, sérstaklega á álagstímum yfir hásumarið.

  • Útdráttur er á ensku

    The aim of this project is to explore the possibility of getting foreign visitors who come to East Iceland to stay there longer and stop more than one night in guesthouses.
    The research question is: How is it possible to get those who stay only one night in east Iceland to stay longer? And to provide the answer to that were the questions: Where are the guests going? How long are they staying in the country? And What means are used in marketing the region now? To get answers to this, studies of the Icelandic Tourism Research Center at the airport in Akureyri were looked at, data from Statistics Iceland about overnight stays, visitor surveys from the Icelandic Tourist Board and small unpublished visitors survey among tourists in Egilsstaðir. The Gap model was studied with regard to how to
    improve services in the area. It reveals that further marketing research is required. The main finding of this research is that the majority of the tourists who come to visit Iceland are here on vacation, because of general interest in nature and the country, they are by themselves and stay for a short time. By marketing the area better with offers for a cheaper second night, it could be possible to get them to stay longer. Work is under way in marketing East Iceland and will hopefully get the tourists to stay longer. It would be a good thing to make use of the airport in Egilsstaðir and add it to the gateway in to the country with the airports in Akureyri and in Keflavík, particularly during high season in the summer.

Athugasemdir: 
  • Verkefnið er lokað til 3.6.2085.
Samþykkt: 
  • 9.6.2015
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/21990


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
LOK2106 BS.pdf1.77 MBLokaður til...03.06.2085HeildartextiPDF