Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/22080
Vitundavakning hefur verið á nærumhverfi við hýbýli einstaklinga, en nærumhverfi við grunnskóla hefur setið á hakanum. Mikilvægt þótti að rannsaka núverandi ástand grunnskólalóða og framtíðarsýn, þ.e. hver sé stefna yfirvald. Leitast var við að svara eftirfarandi rannsóknarspurningum:
Hver er stefna stjórn- og bæjaryfirvalda til grunnskólalóða?
Hvert er núverandi ástand grunnskólalóða í Reykjanesbæ?
Hvernig er hægt að bæta nærumhverfi eins grunnskóla í Reykjanesbæ?
Í Reykjanesbæ eru sex grunnskólar, en einungis var gerð athugun á fimm þar sem sá sjötti er rekinn í samstarfi við leikskóla sem samræmist ekki hinum skólunum. Samkvæmt grunnskólalögum er grunnskólanám skylt að jafnaði í 10 ár, sem þýðir að einstaklingar eru frá 6 ára aldri til 16 ára í grunnskóla. Þarfir einstaklinga á þessum aldri er mismunandi.
Verkefnið byggist upp á greiningum grunnskólalóða í Reykjanesbæ og gerður er samanburður á niðurstöðum. Í lok verkefnisins er kynnt tillaga að skólalóð í Reykjanesbæ, þar sem þörfin er talin vera mest til endurbóta vegna ábótavants ástands á skólalóð. Val lóðar byggist á niðurstöðum greininga.
Niðurstaða verkefnis er að lítil áhersla er lögð á nærumhverfi við grunnskóla, hvort það sé hjá stjórnvöldum, aðalnámskrá grunnskóla, Reykjanesbæ, lögum eða reglugerðum.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
BS_Margret_Lilja_Minni.pdf | 4,77 MB | Opinn | Skoða/Opna |