en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

Agricultural University of Iceland > Umhverfisdeild (2005-2016) > B.S. verkefni - Umhverfisdeild >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/22080

Title: 
  • Title is in Icelandic Grunnskólalóðir í Reykjanesbæ. Núverandi ástand skólalóða ásamt hönnunartillögu
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Vitundavakning hefur verið á nærumhverfi við hýbýli einstaklinga, en nærumhverfi við grunnskóla hefur setið á hakanum. Mikilvægt þótti að rannsaka núverandi ástand grunnskólalóða og framtíðarsýn, þ.e. hver sé stefna yfirvald. Leitast var við að svara eftirfarandi rannsóknarspurningum:
    Hver er stefna stjórn- og bæjaryfirvalda til grunnskólalóða?
    Hvert er núverandi ástand grunnskólalóða í Reykjanesbæ?
    Hvernig er hægt að bæta nærumhverfi eins grunnskóla í Reykjanesbæ?
    Í Reykjanesbæ eru sex grunnskólar, en einungis var gerð athugun á fimm þar sem sá sjötti er rekinn í samstarfi við leikskóla sem samræmist ekki hinum skólunum. Samkvæmt grunnskólalögum er grunnskólanám skylt að jafnaði í 10 ár, sem þýðir að einstaklingar eru frá 6 ára aldri til 16 ára í grunnskóla. Þarfir einstaklinga á þessum aldri er mismunandi.
    Verkefnið byggist upp á greiningum grunnskólalóða í Reykjanesbæ og gerður er samanburður á niðurstöðum. Í lok verkefnisins er kynnt tillaga að skólalóð í Reykjanesbæ, þar sem þörfin er talin vera mest til endurbóta vegna ábótavants ástands á skólalóð. Val lóðar byggist á niðurstöðum greininga.
    Niðurstaða verkefnis er að lítil áhersla er lögð á nærumhverfi við grunnskóla, hvort það sé hjá stjórnvöldum, aðalnámskrá grunnskóla, Reykjanesbæ, lögum eða reglugerðum.

Accepted: 
  • Jun 16, 2015
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/22080


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
BS_Margret_Lilja_Minni.pdf4.77 MBOpenPDFView/Open